A/N:
Hello po ulet mga readers and yes! This is my second story here so I hope yung mga sumuporta po sa akin sa My Campus Girl sana sumuporta pa rin po dito sa My Lover Next Door ko po... yung mga di naman po nakabasa ng My Campus Girl ko po.. pwedeng pwedeeeee ninyo po basahin..
---
Hello! Ako si Kim Marie Perez, I am a 3rd year high school student, I am a singer... kadalasan acoustic yung kinakanta ko.. mas feel ko kasi pag ganun.. I am also a photographer at our school... yung mga pictures na kinukuhanan ko ay ginagamit sa school’s newspaper namin.... sabi nila maganda DAW ako.. weh? Di nga? Ano yun joke? Pero mas naniniwala naman ako sa sinasabi ng iba na ako ay masungit.. ay CORRECTION.. super duper sungit ko pagdating sa mga lalaki... well of course except to my dad, bakit? Ang sagot ko ay....
Isang malaki..
At tumatagingting na.....
EWAN..
Ah, ewan basta... kumukulo yung dugo ko pag dating sa kanila... feeling ko kasi ang hilig nilang mang-asar at manakit ng mga babae.... that’s why sa mga nanliligaw sa akin ay talo ko pa ang mga strict parents kung maka hadlang... pero ewan ko ba sa mommy at daddy ko.. mukhang gustong gustooooo ako paligawan.... arghhh!! >:l inis talaga ako sa kanila... yung tipo na keep-yourself-10-miles-away-from-me... at kulang na nga lang palitan ko ang status ko sa fb na.. In a Relationship: NEVER! Single: FOREVER!.. kung pwede nga lang eh.. TT_TT
Hay..
Pero tignan mo nga naman ang kapalaran, mukhang inaasar pa ako... paano ba naman... bigyan ba naman ako ng kapitbahay na lalaki!!! at ang malupet talaga... binabati pa niya ako tuwing maabutan niya akong lumalabas ng bahay..
Hi ganda or Hello! At kung anu-anong papuri.. kung babae lang yan edi sinakyan ko pa yung trip nito... pero MEGOSHHHHH! Lalaki po itey! =_= arghhhhhhh!
BINABASA MO ANG
My Lover Next Door [ONGOING]
RomancePag in-love ka, kailangan mo ng pasensya para mag work out ang mga plano mong main-love din siya sayo.. katulad ni Lance Chua.. ang lalaking in-love na in-love sa kapit bahay niyang babae na saksakan ng sungit sa mga lalaki na si Kim.. At dahil napa...