Chương thứ nhất

56 1 0
                                    

“Quỷ ốc thám hiểm nữa ô nữa nữa, thử gan lớn tái nữa ô nữa nữa.”

Hừ ca, Trương Huyền đánh mini đèn pin đi vào Tạ Ký quan tài trải ra đại môn, vừa vặn cùng bên cạnh chỉ ghim cha mẹ chồng nhìn cái đôi mắt, dưới ánh trăng thủy tinh tủ kính trong chỉ người lộ ra quỷ dị khuôn mặt tươi cười nghênh đón bọn họ, cũng may có chuẩn bị tâm lý, nếu không hắn nhất định bị dọa đến.

Gió lạnh thổi tới, Trương Huyền rùng mình một cái, than thở: “Ai tới nói cho ta biết, vì cái gì ngày đông lạnh chúng ta muốn tới chơi thử gan lớn tái?”

Đèn pin bị Nhiếp Hành Phong rút đi tắt đi, mang theo hắn hướng bên trong đi, “Chúng ta là tới làm việc, không phải tới thử đảm.”

“Kia cũng không cần đem ngọn đèn tắt đi đi, hiện tại biến thành trừ bỏ quỷ ở ngoài, chúng ta cái gì đều nhìn không tới.”

Trương Huyền có chút hối hận đến trước không có mang phó nhìn ban đêm kính, kia ít nhất đi đường không biết bán giao, đi theo Nhiếp Hành Phong trong bóng đêm sờ soạng trong chốc lát, chờ ánh mắt thích ứng lại đây sau, bọn họ đi trước xếp đặt quan tài trong phòng, cửa đẩy ra, bên trong sâu thẳm âm u, ngẫu nhiên sẽ nghe được thủy tinh châu lăn lộn tiếng vang, lại nhìn không tới tiểu cô nương bóng dáng.

“Nhất định là biết chúng ta dẫn theo rất nhiều khu quỷ trang bị đến, sợ tới mức né tránh.”

Hai người ở trong phòng chuyển trong chốc lát, Trương Huyền lại lần nữa đưa ánh mắt rơi xuống quan tài thượng, hỏi: “Ngươi nói bên trong có thể hay không có mà nói thông hướng chỗ nào? Cho nên Chung Khôi bọn họ liền theo mà nói rời khỏi?”

“Người ta vì cái gì muốn tại trong quan tài thiết trí mà nói?”

Nhiếp Hành Phong hỏi lại để Trương Huyền cảm thấy chính mình câu hỏi rất ngu, thở dài, “Này liền cùng hỏi nam chủ người vì cái gì giết chết cả nhà người giống nhau làm người ta khó có thể giải đáp.”

Kỳ thật hắn càng muốn nói nếu như đem kính chiếu yêu mang đến lời nói, có lẽ tìm được người khả năng tính càng lớn hơn một chút, nhưng Sơ Cửu không biết chạy đi nơi nào, liên lạc không hơn, bọn họ chỉ có thể hai người nửa đêm chạy tới đụng vận khí.

Bên ngoài gào thét gió lạnh, Trương Huyền nghe được thủy tinh châu lăn lộn thanh âm lại lớn một ít, hắn nghiêng tai nghe một chút, cảm thấy như là từ bên ngoài truyền đến, hỏi: “Chủ tịch, ngươi có không có nghe được bi thanh âm?”

Nhiếp Hành Phong lắc đầu, tại thông linh cảm ứng phương diện, hắn kém Trương Huyền quá xa, đi theo phía sau hắn ra quan tài ốc, mặt sau đột nhiên phịch một tiếng vang, giống như không chào đón bọn họ xâm nhập dường như, hai phiến tấm ván gỗ cửa tự động đóng lại.

Bi thanh bị che, hơn nữa ngày nghe không được tiếng vang, qua đã lâu mới lại ở phía trước truyền đến, mơ hồ là lần trước bọn họ bị nữ quỷ tập kích lầu các.

Trương Huyền theo réo rắt thủy tinh châu va chạm thanh đi qua, lầu các cửa phòng nửa mở, bên trong ẩn ẩn lộ ra ánh sáng, cảm thấy được nguy hiểm, hắn hướng Nhiếp Hành Phong đánh cái cẩn thận thủ thế, sau đó hét lớn một tiếng, nhấc chân đụng mở cửa.

Thiên sư chấp vị 3-8: Ký ức (hạ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ