Chương thứ ba

18 0 0
                                    

Trương Huyền tùy mọi người đi vào khách phòng, đó là một đại phòng xép, cấp năm sao khách sạn quang nhìn bài trí liền cấp nhân tráng lệ cảm giác, hắn đánh giá chung quanh chậc lưỡi, “Ta vì tìm các ngươi mệt đến sứt đầu mẻ trán, không nghĩ tới các ngươi lại quá đến tốt như vậy, nơi này cả đêm lên giá rất nhiều tiền đi?”

Ngân Bạch giống không có việc gì người dường như đem đầu xoay mở, Chung Khôi vội vàng chuyển hướng đề tài, “Kỳ thật chúng ta mấy ngày nay trải qua cũng thực kích thích, nghe ta từ từ nói tới.”

Mọi người ngồi xuống, phẩm Tố Vấn châm tới trà, nghe Chung Khôi đem trải qua nói một lần, đại khái cùng Tạ Phi nói giống nhau, nhưng tới cho bọn hắn là như thế nào lại tới đây, lại tìm không thấy giải thích hợp lý, Trương Huyền đem Chung Khôi di động trả lại cho hắn, chỉ vào trụy ở mặt trên cái gương nhỏ nói: “Cái này kêu Phệ Hồn Kính, có thể mê hoặc người hồn phách, các ngươi trải qua nói không chừng cùng nó có liên quan.”

“Đối với chúng ta là xuyên qua, không phải bị mê hoặc.”

“Mê hoặc chính là một loại hình dung, có lẽ nói ảnh hưởng có lẽ càng thỏa đáng, loại này ảnh hưởng có thể là hảo, cũng có thể là xấu.”

Bên này Sơ Cửu cùng Tố Vấn hàn huyên trong chốc lát, thấy Tố Vấn chậm rãi khôi phục bình thường ở chung hình thức, tâm tình của hắn tiệm được, chủ động giải thích nói: “Người ý niệm là vô cùng lớn, người tu đạo liền càng mạnh một ít, mà Phệ Hồn Kính tại ảnh hưởng các ngươi tư duy khi, vừa vặn vô hình trung thúc đẩy ý niệm phát huy, khi các ngươi cảm giác được nguy hiểm, muốn phải rời khỏi dục vọng đạt tới đỉnh núi sau, ý niệm thực khả năng sẽ thực hiện, đương nhiên, không phải mỗi người đều có thể thành công lợi dụng loại này ý niệm, này còn muốn mượn dùng với thiên thời địa lợi còn có pháp lực cao cường.”

Trương Huyền nhớ tới hắn cũng từng tại Tạ gia tiến vào quá Nhiếp Hành Phong ý thức giới trung, hơn phân nửa cũng là Phệ Hồn Kính tác dụng, khả năng mỗi người linh lực bất đồng, sở đạt tới hiệu quả cũng bất đồng, mà Chung Khôi bọn họ lại là mượn dùng với gương thoát đi khốn cảnh.

“Vậy tại sao không trốn về nhà, mà là trốn đến nơi đây đến?” Hắn nhấc tay đặt câu hỏi.

Cái này Sơ Cửu liền đáp không được, “Có lẽ bọn họ trung người kia từng đã tới nơi này, cho nên tiềm thức trung cho rằng nơi này là an toàn nhất.”

Ngân Bạch huynh đệ lắc đầu, bọn họ lâu cư thâm sơn, cho dù ngẫu nhiên vào đời, cũng sẽ không ở như vậy sang quý địa phương, Tố Vấn hiển nhiên cũng không có, vì thế mọi người đồng loạt đưa ánh mắt chuyển hướng Chung Khôi, Chung Khôi còn tại dụng tâm thưởng thức trà, hơn nữa ngày mới phát hiện mình thành chú mục tiêu điểm, lập tức lắc đầu liên tục.

“Cũng không phải ta, ta từ nhỏ tại cô nhi viện lớn lên, cách nơi này tám trăm dặm xa. . .”

Trương Huyền đôi mi thanh tú hơi nhíu, nguyên nhân này không phải trọng điểm, hắn để ý chính là mặt khác một ít vấn đề, nhìn mọi người biên thưởng thức trà vừa nói chuyện phiếm, nói được khí thế ngất trời, hắn lui đi ra, đi vào trên hành lang.

Thiên sư chấp vị 3-8: Ký ức (hạ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ