Buổi sáng Nhiếp Hành Phong đứng lên, phát hiện bữa sáng đã muốn làm tốt, Trương Huyền đang tại gọi điện thoại, nhìn đến hắn, nói vài câu liền cúp điện thoại, thực săn sóc mà đem nướng đến giòn tô tô mỡ bò bánh mì bưng đến trước mặt hắn, lại bưng tới chân giò hun khói trứng ốp la còn có nóng hầm hập sữa, thực kiện khí mà cùng hắn chào hỏi.
“Chủ tịch sớm!”
Nhiếp Hành Phong không nói chuyện, đi qua mở ra Trương Huyền cao cổ sam, Trương Huyền rất ít mặc loại này quần áo, hắn luôn hô sẽ lặc đến cổ, quả nhiên, cổ áo trở mình xuống dưới sau, hắn liền nhìn đến một vòng rất nhỏ vệt dây khắc ở Trương Huyền cảnh bộ, hồng hồng một vòng, sợ mắt kinh tâm.
Trương Huyền chính mình đổ không để ý, thấy Nhiếp Hành Phong sắc mặt khó coi, hắn ha hả cười nói: “Không biết tại sao gần nhất pháp thuật lại bắt đầu mất linh hết, con quỷ kia lại không sợ đạo của ta phù, cũng may có chủ tịch tại, nếu không ta sẽ cùng cái kia thắt cổ tên giống nhau.”
“Không được nói lung tung.”
Chiêu Tài Miêu mất hứng, Trương Huyền thông minh không có đi xúc hắn nghịch lân, nói: “Ăn cơm ăn cơm, ta khó được xuống bếp, ngươi muốn rất hân hạnh được đón tiếp đều ăn xong.”
Đang ăn cơm, Trương Huyền đem từ Tạ Phi nơi đó nghe được tin tức đầy đủ thuật lại một lần, vừa rồi hắn gọi điện thoại cho khách sạn xác nhận Chung Khôi đám người đích tình huống, không hơn nhân gia nói phải bảo vệ khách nhân riêng tư, cự tuyệt báo cho.
“Vậy trực tiếp đi khách sạn tìm bọn họ tốt lắm.”
“Tạ gia xuất hiện tử thi sự kiện cũng không thấy báo đạo.” Trương Huyền chuyển kênh truyền hình, “Có thể hay không là bởi vì xuất hiện địa phương bản thân chính là thần quái tập trung khu, cảnh sát sở làm cho công chúng khủng hoảng?”
Có này một phần nguyên nhân, nhưng trực giác nói cho Nhiếp Hành Phong, nhất định còn có mặt khác khả năng, sau khi ăn xong, hắn đem tại lầu các thượng vội vàng chụp ảnh chụp cho Trương Huyền nhìn, lại lấy ra vài sợi tơ, nói: “Này khả năng chính là hung thủ dùng để lặc vật của ngươi, ta tại cửa thang lầu tìm được, người chết hiển nhiên cũng là bị giống nhau chất liệu gỗ đồ vật câu tại lan can thượng.”
Trương Huyền tiếp nhận sợi tơ nhìn nhìn, kêu lên: “Đây không phải là giải phẫu khâu lại tuyến sao? Năm đó Tạ Bảo Khôn dùng để thắt cổ tự sát đồ vật? Kháo, hắn thật đúng là hóa thành lệ quỷ, liền nói phù còn không sợ!”
Nhiếp Hành Phong không có đáp lại Trương Huyền sợ hãi than, mà là chỉ chỉ ảnh chụp, bởi vì thời gian thương xúc, ánh sáng lại ám, chụp đến không phải thực thành công, hiện trường trong ảnh chụp có một tấm là người chết, nhìn sau Trương Huyền phát hiện người chết trên thực tế là trước bị cắt yết hầu, sau mới dùng thủ thuật tuyến treo lên đi, phun ra tới vết máu mơ hồ hắn dung mạo, cổ cơ hồ đều cắt đứt, bắt tại giữa không trung, tàn nhẫn đến để Trương Huyền nhịn không được nhăn lại mi.
“Người này tự sát sau còn tiếp tục hại nhân, ta nhất định bắt nó chụp đến hồn phi phách tán – hồn vía lên mây!”