Hoả hoạn cảnh báo giải trừ sau, trong tiệm cơm trừ bỏ một phần khu vực còn hấp hối đám sương ngoại, cơ bản đều khôi phục bình thường. Đi ra ngoài thời điểm, nhìn đến nhân viên công tác đội khẩu trang rửa sạch bị làm dơ địa phương, Trương Huyền nhịn không được muốn không biết Tiêu Lan Thảo ném bao nhiêu sương khói đạn, đem hảo hảo khách sạn làm thành cái dạng này.
Phản hồi trên đường Trương Huyền vẫn luôn không nói chuyện, Nhiếp Hành Phong cho rằng hắn còn đang vì vừa mới sự dỗi, tìm từ nói: “Kỳ thật ngươi cũng rất được hoan nghênh, nhìn ngươi tiết mục nhận tỉ lệ xem sẽ biết.”
“Đình chỉ, Niếp tiên sinh, ” Trương Huyền giơ tay lên, đánh gãy Nhiếp Hành Phong lời nói, bình tĩnh mà nói: “Nhận tỉ lệ xem độ cao ta so ngươi rõ ràng hơn, tiêu hồ ly sự kiện kia đả kích không được ta lòng tự trọng.”
“Vậy ngươi đây là. . .”
Nói thực ra rất ít nhìn đến trầm mặc không nói Trương Huyền, hắn thật đúng là không có thói quen.
“Tự hỏi vấn đề.” Máy hát mở ra, Trương Huyền bắt đầu giảng: “Ta chuẩn bị lại đi tranh Tạ gia.”
“Bắt quỷ lời nói khả năng không quá phương tiện, ra giết người án, hiện ở nơi đó người hiển nhiên so quỷ nhiều.”
“Là siêu độ, cùng Ngụy Viêm nói một tiếng lời nói, hắn sẽ nghĩ biện pháp.” Trương Huyền nói: “Ngươi không biết là rất kỳ quái sao? Nơi đó quỷ lại có thể làm cho Ngân Bạch bọn họ cùng đường, nếu như chúng nó đều là lệ quỷ lời nói, kia cũng chỉ có thể giết, nếu không sau này còn sẽ phát sinh đồng dạng sự kiện.”
Trương Huyền nói được có đạo lý, Nhiếp Hành Phong muốn siêu độ một chút cũng tốt, ít nhất có thể cho Tạ Phi không hề bị quấy nhiễu, nói: “Ta vừa rồi nghe Ngân Bạch nói, công kích bọn họ quỷ mị số lượng khá nhiều, trên thực tế Tạ Bảo Khôn cũng không có sát người nhiều như vậy, cho nên phần lớn ác quỷ khả năng đều là địa phương khác tụ tập tới, hơn nữa bọn họ bị Phệ Hồn Kính ảnh hưởng, mới có thể khiến cho như vậy chật vật.”
“Vì cái gì sẽ có nhiều như vậy ác quỷ tụ tập đứng lên công kích bọn họ? Lần trước kiều cũng là như thế này.”
Nhiếp Hành Phong vừa rồi liền nghĩ tới vấn đề này: “Nói cách khác thực có thể là con người gây nên.”
“Bác yến văn!” Mục tiêu tập trung đến cùng một người trên người, Trương Huyền vỗ đùi, “Đêm nay ta liền đi siêu độ, nếu để ta biết đây đều là hắn làm ra tới nói, ta quản hắn là thần là ma, cũng sẽ không khiến hắn sống khá giả!”
Trương Huyền ban đêm siêu độ không có thành hàng, nguyên nhân gây ra là đêm đó đột nhiên hạ mưa to, mà còn Ngụy Viêm cũng nói mới vừa phát sinh quá án mạng, hiện trường có sắp xếp cảnh viên tuần tra, làm cho bọn họ an tâm một chút chớ nóng, chờ chờ cơ hội.
Nghe xong giải thích của hắn, Trương Huyền mới biết được hung án hiện trường liền phát sinh tại quan tài trải ra trong hậu viện, hung thủ giết người sau, không biết xuất phát từ cái gì động cơ, cố ý đem người chết mang đi lầu các, cũng dùng thủ thuật tuyến câu đứng lên, làm ra hiến tế bộ dáng, cảnh cục trong có người phỏng đoán có thể là tôn giáo giết người, nhưng hắn càng tin tưởng cái này án tử cùng Tiêu Lan Thảo án tử có liên quan, bởi vì bị sát hại người kia thân phận là đặc biệt hành động tiểu tổ thành viên.