Chân tướng biến đổi bất ngờ, Nhiếp Hành Phong thỉnh Tô Dương hồi phòng khách ngồi xuống, hướng hắn hỏi, những người khác cũng đều theo đi qua, khẩn cấp muốn biết câu dưới, liên Sơ Cửu cũng kiềm chế không ngừng lòng hiếu kỳ, thuần thục giữ cửa sửa lại, mang theo Tố Vấn cùng đi nghe câu chuyện, ngược lại là giảng thuật giả bản nhân có chút làm không rõ trạng huống, nhìn xem mọi người ánh mắt tha thiết, hắn nói: “Ta vừa mới tiến cái này vòng khi, là tại đài truyền hình làm, phụ trách một ít tiết mục phỏng vấn cùng soạn cảo, lúc ấy thần quái gió đột nhiên lưu hành, thai trong liền mượn cơ hội thu đô thị quái nói đặc biệt tiết mục, nội dung từ ta chấp bút, trong đó nặng thai diễn chính là Tạ Ký một án, vì thế ta phỏng vấn không ít tương quan người, bao quát Tạ Bảo Khôn bản nhân, kịch bản chính là như vậy thu phục.”
“Kịch bản?” Trương Huyền giật mình hỏi: “Chẳng lẽ đây không phải là chân thật sự kiện?”
“Là thật, nhưng không làm chút nghệ thuật gia công lời nói, thì phải là đơn điệu bệnh tâm thần án lệ, cho nên căn cứ cấp trên yêu cầu, ta tại Tạ Bảo Khôn bị nắm ở sau bộ phận làm sửa chữa, nhưng tiết mục trước nửa bộ phận đều là thật sự, đoàn phim còn cố ý đi Tạ gia thải cảnh, đem bên trong quan tài trọng tân trang sức một phen, bất quá sau lại nghe nói nơi đó không sạch sẽ, cho nên chụp hết sau, đạo cụ cũng chưa người muốn, trực tiếp ném vào nơi đó.”
Khó trách quan cữu bên trong tơ lụa coi như mới, nguyên lai là năm đó tổ làm phim lưu lại, Trương Huyền bừng tỉnh đại ngộ, chợt nghe Tô Dương tiếp tục nói: “Tạ Bảo Khôn có ẩn tính bệnh tâm thần sử, giải phẫu thất bại cùng bị bắt tạm rời cương vị công tác thúc đẩy hắn bệnh tình phát tác, hắn có nghiêm trọng bị hại vọng tưởng, hơn nữa quan tài trải ra bản thân hoàn cảnh cũng rất không xong, cho nên hắn đem tất cả mọi người trở thành địch nhân, tự cho là đem bọn họ đều giết chết, tài năng bảo hộ người nhà.”
Nói tới đây, Tô Dương nhìn xem Tạ Phi, hắn vốn là đúng cái loại này ý tưởng cùng hành vi không hiểu, nhưng vừa rồi tại thấy được Tạ Phi biểu hiện khác thường sau, hắn muốn Tạ Bảo Khôn bệnh tình phát tác khi, khả năng chính là cái kia bộ dáng.
“Trung gian quá trình liền cùng tiết mục trong diễn giống nhau, sau lại Tạ Bảo Khôn bị nắm, bởi vì hắn tinh thần có vấn đề, không cách nào vi hành vi của mình phụ trách, cho nên bị giam vào bệnh viện tâm thần trong, đóng hơn ba mươi năm, hắn hiện tại còn kém không nhiều lắm cũng nên sáu mươi, mấy năm trước ta thấy đến hắn khi, hắn tinh thần còn rất tốt, nhìn qua phi thường tuổi trẻ.”
Nếu như nói mọi người trước chờ mong có nhiều hơn , như vậy hiện tại thất vọng liền có nhiều hơn , câu chuyện nói xong, không chỉ có không có mong muốn trung phấn khích, ngược lại phi thường đơn điệu nhàm chán, tĩnh đã lâu, tại phát hiện không có đến tiếp sau sau, Trương Huyền người thứ nhất kêu đứng lên.
“Cái này xong rồi? Này tính cái quỷ gì câu chuyện a? Ta tra án tử tùy tiện lấy nhất kiện đi ra đều so cái này thú vị nhiều lắm.”
“Vừa rồi ta đã nói, này chính là cái bệnh tâm thần án lệ, người xem ai muốn nhìn một cái bệnh tâm thần người phát tác sử a?”