4 năm sau
- Jung Hwa ah, dậy ăn sáng nào!!! - Hee Yeon lây lây Jung dậy
- 5 phút nữa đi Yeon. Đêm qua tớ thức khuya - Jung Hwa lười biếng nói
- Nè, cậu không ăn là trễ lịch trình đó. Hôm nay đi quay Weelky Idol nè, rồi còn trình diễn Hot Pink, Ah Yeah vân vân và mây mây ở Music Bank. Cậu không dậy là tớ mách Solji Unnie nhá - Hee Yeon nghiến răng ken két làm ai đó sợ run cả người.
- Đợi tớ, tớ vệ sinh cá nhân cái - Jung Hwa giật bắn người chạy lẹ vào nhà vệ sinh.
Chu choa đây không phải Park Jung Hwa ngày xưa, bây giờ cô đã chững chạc hơn rất nhiều. Cô đang là thành viên của EXID và sống ở kí túc xá.
Ở một nơi nào đó
- Kim Tae Hyung, dậy không thì bảo!!! - Jeon Jung Kook hét lên
- Chút nữa đi Kook - Tae nói không ra hơi.
- Yi Hyeon à... - Chưa kịp nói hết câu thì Jung Kook đã bị Tae Hyung chặn họng.
- Yi ở dưới sao, chết rồi bây giờ làm sao - Tae Hyung hết hồn ngồi bật dậy rồi nói tiếp - Còn ai ở dưới không?
- Có Yi, Ji, Jung với Min à - Kook cười thánh thiện
*Góc giải mã*
- Yi Hyeon là Stylist riêng của Tae Hyung. Gọi là Yi- Ji Won là Stylist riêng của Jimin. Gọi là Ji
- Na Jung là Stylist riêng của Hoseok. Gọi là Jung
- Min Ahn là Stylist riêng của Jin, gọi là Min.
Họ đều học chung với nhau hồi cấp 3 và họ đều hay cằn nhằn*
- Đợi tớ chút tớ vệ sinh cá nhân liền - Tae chạy như gió
Tae Hyung vệ sinh xong rồi xuống lầu thì thấy mọi người đang bàn về lịch trình.
- Hôm nay chúng ta sẽ đi quay Weelky Idol, sau đó trình diễn tại Music Bank - Na Jung dõng dạc nói.
- Chuẩn bị lên đường nào, xe sắp tới rồi - Yi Hyeon từ cửa bước vào nói.
Kí túc xá EXID
- Xe sắp đến đó, mấy đứa chuẩn bị nhanh nhanh nha.
_______________________________________-;!¥¥×£÷&,"*/&!*!? tù sế (câu mở đầu của DoniConi)
- Whoz that girl, EXID. Xin chào chúng tôi là EXID
- Bangtansonyeondan, xin chào chúng tôi là BTS.
- Oh hôm nay chúng ta có 2 nhóm nhạc đình đám của Kpop này, Jung Hwa à lâu rồi không gặp nha em - MC nói (DoniConi)
Jung Hwa chỉ cười trừ nhưng Tae Hyung lại nhăn cả mặt.
Tae Hyung pov
- Jung Hwa, tại sao mình lại cảm thấy cái tên này quen thuộc vậy?
End pov
_______________________________________Come back rồi đuê, dạo này bỏ bê fic quá. Gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến mọi người, nhất là Yi và Jung. Hai má thi tuyển sinh sao rồi, mong là đậu nhé.
Klq: Chap này ngắn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[VHwa] Spring Me And You
Fiksi Penggemar' Tất cả rồi cũng sẽ phai mờ theo thời gian, như tình cảm của chúng ta có phải không ? ' Nếu được chọn, anh sẽ yêu em hay cô ấy?