.. -
- "Mà Min này, KTX không còn phòng nào trống cả chỉ duy nhất phòng Mark là dư một giường thôi, hay là em ngủ cùng phòng với Jackson và Mark hyung nhé, thấy thế nào??" (Chin Dong said)
- "Hả, sao ạ? Em ở căn phòng ở cuối hành lang cũng được mà?"
- "Thôi cũng được."
...
Một lúc sau:
Mark thì thầm vào tai Min
- "Bỏ hoang gần 4 năm nay đấy, hãy thử nếu bae có can đảm."
- "Sao cơ ạ?" Nụ cười trên môi tắt ngấm đi.
- "Không tin thì tuỳ cô thôi, thử nghĩ xem kí túc xá chật chội lại đông thế này tại sao lại không dùng phòng đó."
Nói xong Mark quay người đi, khoé miệng khẽ nhếch lên một cách khó hiểu.
...
- "Mark khừ, anh nói gì với Min vậy, trông cô bé lúc ấy có vẻ không ổn." Youngjae lo lắng hỏi.
- "Nói về việc, có lợi cho mình." Nụ cười trên khuôn mặt hoàn mĩ kia thật là tà mị, khiến con người ta cảm thấy mê hoặc.
- "A, anh định dở trò với con nhà người ta phải không? Không được đâu nha hyung." Khuôn mặt Bambam tỏ vẻ nguy hiểm
- "A.. đừng nói với em là anh.. cô bé đấy nhé! Không được đâu nha hyung, con bé còn nhỏ lắm." Gấu said.
- "Mấy cậu bớt bớt 'chong sáng' lại dùm anh tí nhé. Anh mắc mệt với tụi mầy."
- "Hứa với bọn em là không được động vào cô ấy đấy."
Chỉ im lặng và khoé môi chợt nở nụ cười mê hoặc lộ cả răng khễnh một cách thật khéo léo.
...
Min chợt rùng mình, cái cảm giác này sởn cả gai óc, như thế còn kinh dị hơn lúc ở nhà một mình nữa.
....
- "Hôm nay nhân dịp Min chuyển đến chúng ta mở party đi." Jinyoung nói.
- "Anh Mark thấy thế nào?" Jaebum hỏi.
- "Phiền chết đi được!" Tỏ vẻ khó chịu.
- "Phiền kệ anh." Bambam nhảy luôn vòng họng Mark hyung ngồi.
- "Min cute ahh, tối nay tụi mình mở party nhé." Yugyeom nói lại còn aeyo với Min.
- "Vậy giờ em đi mua ít đồ mấy oppa ở nhà chuẩn bị nhé!"
- "Oke babe!"
..
Vừa ra khỏi cửa.
- "A, Min. Em đi đâu vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GOT7] Khi FANGIRL và IDOLs gặp nhau
FanfictionĐể tôi kể cho bạn nghe câu chuyện của một idol hàng đầu và một fangirl hậu đậu nhé! Fic với sự góp mặt của: - Mark Tuan. - Min. - GOT7.