Chap 5: Ý nghĩa cái tên.

405 24 5
                                    

Cùng lúc đó Mark cũng vừa xong công việc, con người Mark lọt vào tròng đen của Miin, Miin vẫy gọi:

- "Oppaaaaa."

........
........

Mark quay mông đi thẳng Miin với theo:

- "Chờ em đi với, chân em ngắn lắm."

Mark vẫn đi, nó chạy theo ngay sau anh, kéo tay quay người anh lại, Miin thở hồng hộc, Mark quát nó:

- "Buông.. Mau." Mark hừ lạnh một tiếng.

- "Chờ em đi với, oppa làm gì nóng vậy. Để em chạy lên nhà nấu cơm cho oppa nha, mà sao có mình oppa về vậy, oppa về sớm chơi với em sao hihi." Min cứ lẽo đéo theo sau mà mệt muốn xỉu.

...

Miin lẽo đẽo theo Mark cả một quãng đường, cũng mệt lắm chứ Miin là con gái mà. Vậy mà oppa con trai không chờ Min đi gì hết, oppa cứ đi nhanh như ma đuổi thì Miin có mọc cánh đuổi theo cũng chẳng kịp.

...

- Em xào thịt bò cho oppa ăn nhé? Hay là oppa thích ăn canh kim chi? Mà thôi em nấu hết cho oppa ăn luôn. Oppa vào tắm rửa sạch sẽ rồi ra ăn cơm nhé. Ahihi.._ Giọng Miin hết sức ngọt ngào.

- "Thế bây giờ không sạch sẽ hửm?" Mark nhìn Miin không mấy thiện cảm.

- "Ah, không phải, ý em không phải như vậy."

- "Chứ sao?"

Miin lấy lí do hết sức củ chuối:

- "Để Miin nói cho oppa nghe. Như vầy nhé, nếu như oppa cứ như vậy mà ăn thì sẽ rất có hại cho sức khoẻ. Oppa bây giờ mới đi làm về nên rất là mệt đúng không?? Mệt như vậy sẽ ăn không ngon đồ ăn em nấu, mà nếu như vậy thì oppa sẽ ốm mất, oppa mà ốm thì không chỉ em mà còn cả các fan trên thế giới sẽ buồn lắm đấy, một thiên thần như oppa thì phải thật khoẻ mạnh để mang đến niềm vui và may mắn cho mọi người chứ. Oppa phải tắm thật mát mẻ mới hết mệt được."

Mark không thể nào không khỏi siêu lòng trước vẻ mặt cún con đáng yêu kia được. Anh đành phải đi tắm .

- "Phiền phức!" Nói xong Mark quay lưng đi về phía phòng.

- "Dạ em biết rồi. Mark oppa tắm vui vẻ nhé."

Khoé môi Mark chợt cong lên một nụ cười hệt như ánh nắng ban mai vậy. Min quả thật nói không sai, anh chính là thiên thần soi sáng tâm hồn Min mà, Min thích anh lắm, anh cứ như vậy thì làm sao mà Min sống nổi chứ. Min áp tay lên ngực mình và nghe cả tiếng trái tim đập mạnh lắm.

....

- "Mark oppa, đồ ăn Miin nấu có ngon không?"

- "Em không ăn với tôi à?"

- "Lúc nãy em ăn tối rồi ạ."

....

À nhắc mới nhớ, nãy giờ nghe mấy lời mật ngọt của con bé mà quên bén chuyện lúc nãy, thật tình con bé này chỉ giỏi làm cho người khác phân tâm. Nói đến đây tự nhiên mặt Mark nóng hừng hực, như muốn thiêu đốt cả bầu trời, cố gắng kiềm nét tức giận mà anh cũng chẳng biết vì sao mình lại tức giận với con nhóc như vậy:

[GOT7] Khi FANGIRL và IDOLs gặp nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ