.....
.....Dạo này dì của Min bận bịu quá trời, cứ đi nước ngoài miết vì tour world của 2PM đang diễn ra, dượng thì cũng bận đi công tác không mấy khi ở nhà, mỗi đêm một mình ở nhà, tan làm cũng là lúc trời tối mịt, về mở cửa ra cũng thấy lạnh cả sống lưng.. và đêm nay êm một mình..
Nằm trên giường đắp chăn ấm áp loay hoay mãi nhưng vẫn không tài nào ngủ được.. Min nhớ mẹ, nước mắt chợt rơi, ở trong một căn nhà rộng như thế này không lấy một bóng người Min thấy cô đơn và tuổi thân lắm.. Lúc trước mẹ còn hoạt động trong showbiz cũng bận bịu nhưng từ khi sinh Min thì bỏ nghề hẳn nên ở nhà Min lúc nào cũng có mẹ. <Nhớ mẹ quá*huhu*> .
Từ lúc dì đi đến nay đã được 2 ngày, ngày nào cũng sống trong nỗi sợ hãi thế này sao mà sống nổi hả trời, vừa khóc vì nhớ mẹ, vừa khóc vì sợ ma dưới gầm giường chui lên hay trong góc nào đó phi ra thì toi.. Ấn điện thoại gọi cho dì, Min nước mắt ngắn dài chan hoà..
- "Dì ơi, con con sợ.. huhu."
- "Sao thế con?"
- "Con sợ ma quá."
- "Nhà dì trước khi xây cúng cả rồi không có ma cỏ gì đâu an tâm đắp chăn lại mà ngủ đi."
- "Con vẫn sợ... Dì à, con có chuyện muốn nói!"
- "Xin xỏ gì quạch tẹt ra đi."
- "Con.. *huhu*"
- "Cái con bé này."
- "Dì đang ở nước ngoài, ở nhà một mình con hơi sợ ạ, à không sợ muốn chết đi sống lại luôn ấy."
- "Thế thì con định tính sao?"
- "Dạ, lúc trước công ty có yêu cầu là phải ở lại nơi làm việc phải không ạ?"
- "Không phải là con muốn đến KTX GOT7 đó chứ?"
- "Dạ vâng ạ! Nhưng dì thấy thế nào? Có ổn không, chứ con ở nhà một mình sợ lắm."
Thực ra thì công việc của Min công ty đòi hỏi là phải ở lại để tiện làm việc nhưng dì Min nói thế nào ấy mà quản lí của GOT7 lại đồng ý.
- "Hmmmm..." Mấy thằng nhóc GOT7 này, tính tình cũng tốt, chắc không sao.
Thương đứa cháu bé bỏng, sau một hồi suy nghĩ dì nói:
- "Thôi thì con cứ ở tạm đó vài hôm."
- "Vâng ạ."
- "Thôi dì cúp máy đây, con ngủ đi nghe không đừng nghĩ lung tung nữa. À mà con cứ nghĩ đến người con thích thế là ngủ được ngay hà, có gì đâu mà sợ."
Nhìn quanh phòng thì nỗi sợ haiz trào dâng đến đỉnh điểm, nghe lời dì Min trùm kín chăn và nghĩ đến Mark sau một hồi thì chìm sâu vào giấc ngủ, quả là kì diệu!!
...
Sáng hôm sau, Min dậy sớm gói gém hành lí qua KTX GOT7 , ở đó ai nấy đều bất ngờ..
- "Annyonghasêyo *cuối đầu 190* hôm nay Min chính thức chấp hành công việc một cách nghiêm túc, ắt hẳn mọi người cũng thắc mắc là tại sao giúp việc mà không ở lại đúng không?? Thì hôm nay Min đã đến đây để giải đáp và thực hiện thắc mắc của mọi người và bắt đầu từ hôm nay An Nhiên này chính thức làm việc một cách nghiêm túc! mong mọi người giúp đỡ ạ!! Gamsahamnida ~"
- "Hyung JB thấy sao, em thấy oke đấy." Bambam mặt tràn đầy năng lượng.
- "Đáng yêu mà!" Jaebum khẽ liếc nhìn Mark.
- "Đáng yêu gì chứ? Đáng ghét thì có?!"
Miệng thì nói vậy nhưng lòng của một người nào đó thì như mở cờ trong bụng..
...
Sau khi suy nghĩ và cân nhắc kĩ lưỡng thì Chiin có edit lại vài chỗ! Với lại về việc tên thật của Min là Pha Lê thì nghe hơi "lạnh gáy" nên Chiin xin mọi người cho đổi tên em nó thành An Nhiên nhé! Nếu có thắc mắc hoặc ý kiến gì thì mọi người cứ việc comment hoặc inbox trực tiếp với Chiin ạ, mọi đóng góp của các bạn có lẽ sẽ phần nào giúp truyện trở nên hay và hấp dẫn hơn!! Cảm ơn ạ.
Với lại êm đã chính thức trở lại để nối tiếp câu chuyện rùi ạ! Hứa là từ giờ sẽ không lặng biệt tăm lâu như vậy nữa đâu! Ks ~
...Chiin Chiin...
-
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[GOT7] Khi FANGIRL và IDOLs gặp nhau
FanficĐể tôi kể cho bạn nghe câu chuyện của một idol hàng đầu và một fangirl hậu đậu nhé! Fic với sự góp mặt của: - Mark Tuan. - Min. - GOT7.