................
- "Cố gắng làm việc tốt nhé! Dì đi đây, àn nhô."- "Vâng, con biết rồi, dì của Min cũng làm việc thật chăm chỉ nhé."
Min đẩy cửa ô tô bước ra, hôm nay Min chọn cho mình một bộ cánh thật năng động và thoải mái, quần baggy rách kết hợp với áo thun và áo khác bomber đi kèm theo là đi sneaker màu hường. Min nhìn một lượt từ đầu đến chân chợt quay đầu lại về phía ô tô và với gọi:
- "Dì ơi, hôm nay thịt bò Hàn Quốc dì nhé!" Tiếng hét kinh hoàng.
.....
Min đẩy cửa bước vào nhà, tháo đôi sneaker thể thao màu hường ra cô chạy vào nhà, ánh mắt kinh hãi khiếp sợ đảo qua đảo lại từ phòng khách cho đến căn bếp, một từ thôi "choáng" Min dường như không tin vào mắt mình. Trước mắt Min bây giờ là cả một bãi rác kinh hoàng. Nào là giày, nào là vớ, nào là giấy rác, nào là quần áo,... Căn bếp như một bãi rác hỗn hợp vỏ mì tôm, sanack, rồi đĩa bát chén dĩa mỗi thứ một ngã. Lục lọi ký ức rõ là hôm qua đã dọn sạch sẽ thế còn gì:
- "Mấy oppa trên sân khấu hào nhoáng.. Haizzz, ấy vậy mà thật ba chấm." Min khẽ lắc đầu thở dài..
.....
- "Uầy, Min đến rồi à, tìm hộ anh đôi vớ."
....
- "Min, xem thử đôi Nike anh để đâu."
....
- Min,
....
- MinMọi người lần lượt ra ngoài, chỉ mình Mark là ngoái lại nhìn Miin, Miin thấy vậy vui lắm, cơ mà vui chưa được lâu..
...
- "À Min này.."
- "Dạ, có em đây.."
- "Ở nhà nhớ cho Coco ăn uống đàng hoàng nghe không??" Giọng Mark đều đều.
- "Dạ em biết rồi oppa cứ giao phó mọi trách nhiệm cho Min, Min không hứa mình sẽ làm tốt nhưng Min chắc chắn rằng Miin sẽ làm cho Mark oppa không thất vọng. À mà tối nay oppa có cùng mọi người ăn tối không??"
- "Không."
- "Dạ vậy thì em chờ oppa về em nấu cho oppa ăn nhé!"
Không hiểu lí trí rỗng tuếch kiểu gì mà thốt lên tiếng "Ừ" nữa..
- "Oppa đi cẩn cẩm thận!! Đi mau về lên Miin chờ."
Nó dặn dò Mark cứ như là chồng nó vậy, con này chẳng có gì ngoài cái mỏ thoa mật, bất cứ ai cũng có thể bị cái miệng chúm chiếm của nó đưa vào sào huyệt..
Lại "Ừ!!".
Mark cũng đi theo bóng mấy oppa trước. Đôi chân chậm rãi lê bước, nhìn bóng Mark cô độc, quạnh hiu đến nao lòng, Mark là một chàng trai nội tâm, sống khép kín, nhìn theo bóng Mark đi, Min thấy nhói nhói ở tim, một người mang vẻ đẹp thiên thần như vậy thì làm sao có thể cô đơn đến thế chứ. Chợt Min trào dâng ham muốn sẽ cùng anh nắm tay đi qua mọi khó khăn, bộn bề của cuộc sống, cùng tâm sự với anh như những người đàn ông với nhau. Min tự hứa với bản thân rằng từ giờ sẽ cố gắng để trở thành một người bạn mà Mark có thể tựa vào mỗi khi gục ngã.
...
Hôm nay cả nhóm có lịch chụp hình cho tạo chí ANGEL, và còn đi thu âm cho bài hát mới để chuẩn bị cho JYP Nation sắp tới, theo lời JB leader thì tối nay mọi người sẽ về trễ nên Min cứ việc làm xong công việc sẽ được về sớm. Nhân dịp mọi người đi vắng Min đi khám phá ngôi nhà và lục lọi từng xó xỉnh...
Min vào phòng Mark và Jackson, mới bước đến cửa đã nghe mùi bạc hà thoang thoảng thật dễ chịu nhưng.. Cánh cửa phòng bật mở ra Min dẫm ngay cái áo vứt ở xó cửa:
- "Ôi! Đ**... Đẹp trai vậy mà ở bẩn như rận." Min vừa chửi thề vừa nhặt quần áo dưới sàn lên để cho vào máy giặt.
Min chạy ngay đến nơi có bức ảnh của Mark, nó ngắm nghía mãi mà chẳng ngán gương mặt của Mark, đặt bức ảnh xuống bản Min lon ton kéo hộc tủ để đầu giường, nó thấy một cuốn sổ, tự nhắc nhở bản thân rằng không được động vào đồ của người khác như vậy là không tốt. Ấy vậy mà:
- "Mình chỉ lật thôi, không đọc.."
Min lật trang đầu tiên chẳng có chữ, lật hết cuốn cũng chẳng có trang nào có chữ nhưng lạ là, Min phát hiện được điều gì đó, là một bức ảnh? Người trong ảnh là một cô gái rất xinh đẹp và cá tính, cô nở một nụ cười nửa miệng, con tim nó như lắng đọng, nó biết chứ? Nó biết là mình không có cơ hội mà. Min cười buồn..
- "Chắc là người yêu của oppa ấy.."
...
Sau một hồi thì Min kết luận phòng 2 maknae là sạch sẽ nhất. Min lấy quần áo bẩn bỏ hết vào máy giặt và cố gắn động viên mình...
- "Mình phải tập quen dần thôi."
...
Sau một hồi vật lộn với công việc nhà thì mọi chuyện cũng đâu vào đó, Miin vỗ tay khen thưởng để tán dương thành quả của mình.
- "Đã 12h rồi sao, phải tự thưởng cho mình thôi."
...
Miin móc chìa khoá trong túi xách ra không may bị rơi xuống đất. Nó vội cuối người xuống lấy lên thì có một bàn tay nam tính nào đó đã nhặt giúp, vô tình bàn tay hai người chạm nhau, Miin ngước mặt lên thì "khu này kiếm đâu ra mà toàn mĩ nam thế này"
- "Ks~.."
- "Không có gì."
- "Miin.. "Gương mặt sửng sốt.
- "A.. Anh Hiển."
- "Em làm gì ở đây? À mà không, sao em lại đến Hàn Quốc?"
Miin kể cho Thế Hiển nghe tất tần tật mọi chuyện..
- "Có gì cứ ghé nhà anh chơi nhé, nhà anh căn đối diện nhà em làm việc nè.. Mà em định đi đâu vậy."
- "Em tính đi ăn trưa cũng tranh thủ dạo vòng vòng Seoul luôn."
- "Ý tưởng lớn gặp nhau rồi. Tụi mình đi thôi."
- "Oke babe."💋💋
- "Let's go!!"
Anh Thế Hiển là anh ở sát bên nhà Miin lúc nhỏ. Đến năm Miin được 10 tuổi anh 16 tuổi thì gia đình anh chuyển đến Hàn Quốc sinh sống. Khi anh Hiển đi thì Miin khóc rất nhiều, nhõng nhẽo đòi anh ở lại chơi với nó. Anh bảo anh sẽ về thăm nó thường xuyên, vậy mà biệt tăm tới bây giờ.
..
Đã 6 năm xa cách rồi, Miin nhớ anh Hiển lắm chứ, nó cứ luyên thuyên nói mãi, anh cũng phải phát cuồng với độ dễ thương của nó. Anh đưa Miin đi chơi vòng vòng Seoul nào là Lotte World này. Anh lại còn dẫn nó đến COEX Mall và mua tặng cho chiếc vòng tay nữa chứ.
...
6h.. Miin bước từ cửa xe anh Hiển xuống:
- "Em lên nhà trước nhé."
- "Ừ, có gì qua nhà anh chơi nghe."
*vẫy vẫy*
Cùng lúc đó Mark cũng vừa xong công việc, con người Mark lọt vào tròng đen của Miin, Miin vẫy gọi:
- "Oppaaaaa."
.....Chiin Chiin.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[GOT7] Khi FANGIRL và IDOLs gặp nhau
FanficĐể tôi kể cho bạn nghe câu chuyện của một idol hàng đầu và một fangirl hậu đậu nhé! Fic với sự góp mặt của: - Mark Tuan. - Min. - GOT7.