CHAPTER 4:FACING HIM??!

5 2 0
                                    

Shishis POV
Walang pasok ngayon nandon lang ako sa table kumakain ng pandesal at cereal kasama si Ate Sierra at Livvy.May pupuntahan silang dalawa ngayon dapat kasama ako pero di maganda pakiramdam ko.Ako lang mag isa sa bahay.Nag cecellphone...Ay!May homework pala ako..Sisiw lang sakin mga to!Algebraic Factorisation?Psshh!So easy naman...Ang hirap mag isa sa bahay...Walang makausap ingay ko paman din...

1 hour later...
Tapos ko na homework ko!Wait...di pa nagagalaw ni Livvy bag niya...Sigurado may homework yan...Bahala na nga si batman diyan.Tinext ko nalang si Xanvier.

S-Hi Xanvier.San ka ngayon?Punta ka nga sa bahay.

X-Sorry Shishi.Sa airport kami ngayon.Uwi lang kami Pinas babalik din kami Dubai.

S-Ahh...Ilang araw ka mawawala?

X-3...

S-Ay ok.Mamimiss kita.Love you!

X-Ako din.Love you too!

Nagding bigla phone ko...Friend request sa facebook.....Ron Teagan?OMG ?THE REAL RON TEAGAN??!YUNG EX KO....Anong gagawin kooo?I aaccept ko ba?Magagalit ba si Xanvier?No no no no i accept ko na kasi kaibigan ko siya.Clicked!!Ding ulit phone ko...Message galing sa messenger.Galing kay Ron...

(Convo R-Ron S-Shishi)

R-Hi Shi.Musta na?Matagal na tayo di nagkita ahh..Rinig ko nasa Dubai ka na nakatira?Astig!Level up ka Shi ah...

S-Hi Ron.Ok lang naman ako...Para sa ngayon sa Dubai muna ako nakatira noh..Hindi forever!Haha Ikaw nga lumaki sa Saudi ehh...Musta ka na rin?

R-Ok lang...Shi tayo parin ba?

S-Ha?Anong tayo?

R-Tayong dalawa..Alam mo na...

S-Ron matagal na iyon!Tsaka taken na ako Ron.

R-Nasa Dubai ako ngayon near sa area niyo.Kita tayo!

S-Sige....

R-Magkita tayo sa Mikis Restau sa Iyo St.

Nag ready na ako.Kinakabahan ako pero binalewala ko lang.Nag taxi ako papunta sa Mikis nandoon si Ron.Gwapo at matangkad.Lumapit sa akin at hinug ako.
Umupo lang kami at di ako kumikibo...

R-Shi uuhhmm pwede ba ako manligaw ulit?

S-Hindi pwede Ron!Taken na po ako.

R-Ay!Sayang!Di bale mang popogi points na lang ako sayo.

S-Wag ka nang mag try pa Ron wala kang pag asa

R-Ouch naman!San ka nag aaral?

S-Kenshley Academy ako.

R-Hala ako din!

S-Ha?Diba Saudi ka?!

R-Kaya ako nandito ngayon kasi dito nastation papa ko na mag work.

Nangilabot ako...Magkakagulo nanaman buhay ko.Kumain nalang kami ng noodles sa Mikis masarap naman eh....

Kumain nalang kami ng noodles sa Mikis masarap naman eh

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Pinost ko to sa fb at insta.

#Reunion
#Memories
#BestFriends
#Noodles
#Lol

Hinatid niya ako sa bahay namin.Nakita ni Ate Sierra ang pamilyar na mukha...

*S-Sierra R-Ron*

S-RON??!Ikaw ba yan?
R-Uy!Ate Sierra...Musta na?

Nagyakapan sila.Kilala ni Ate Sierra si Ron kasi laging nasa bahay si Ron noon.Nagpaalam na si Ron at dumiretso sa room ko.Mamaya maya tumatawag si Xanvier..Facetime sa Iphone jusko poo sana hindi niya nakita....

*To be continued*

BOOMERANG SEASON 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon