Shishis POV
Naisip ko pag uwi ng bahay ang mga projects ko.Jusko kahihirap.Gusto ko sana magbakasyon muna.Ay wait!Sem break na pala namin next week!Yezzz.Gabing gabi na,naglakad lakad ako sa neighborhood namin.Wala nang tao.Nag jacket ako nang makapal kasi ang lamig ngayong gabi.May nagtext...Si Diane lang pala.Nahulog daw pala siya sa kama ngayon lang.Kangkarot kasi ehhh.Nung dumaan ako doon sa maliit na eskenita may naramdaman akong sumusunod sa likod ko.Pagtingin ko wala naman.Naglakad pa ako ang daming mga bahay dito sa eskenita.Biglang may sumabunot sa akin at sinuntok ako.Nawalan ako ng malay at ang sakit ng katawan ko.Paggising ko nandoon ako sa parang isang kulungan.Biglang may nakita akong shadow sa gilid unti unting pumapalapit sa akin.Paglapit ay nakamaskara siya at natatakpan ang buong katawan niya.Shishi:WHO ARE YOU?!WHAT DO YOU WANT??
Unknown:I just wanted to tell you...That you will marry me!
Shishi:What??No!
Unknown:Marry me?Or get killed!
Shishi:*whispers*the fuck is wrong with this guy??
Unknown:Answer now!!
Sinuntok niya ako ng malakas sa pisngi.Umalis siga ng pagalit.Nang makatiyak na makalayo na siya...Naramdaman ko na nandito parin pala ang cellphone ko sa bulsa ko.Tinext ko si Livvy,Xanvier,at ang mga police.Dali dali akong kumuha ng tubig na tumutulo galing sa pader at ininom ang kaunting tubig.Uhaw na uhaw na kasi ako at gutom.Bigla kong narinig ang mga sirens.Nandito na sila...Nagvibrate ng nagvibrate phone ko pero malapit yung lalaki sakin.Di ko masagot..."Dont go anywhere I'll be back." Nung nakaalis na siya siya sinipsip ko ang thumb ko at blinow ko sabay suntok sa lock ng malakas sa kulungan.Natanggal...Ang lakas ko pala...Tumakbo ako palabas sa lugar na iyon.Umaga na at sumisikat na ang araw.Tumakbo ako ng tumakbo hanggang sa makita ko si Xanvier.Nakita niya ako at yinakap nahuli na ng mga pulis ang kidnapper at ligtas na ako.Hinamatay nalang ako dahil sa pagod at gutom at sakit ng katawan.Hindi ko na alam ang nangyari pagkatapos non.
BINABASA MO ANG
BOOMERANG SEASON 2
RomanceSequel po ito sa Boomerang so before reading this kailangan nabasa niyo muna po yung una.Just check out my account at i click ang BOOMERANG.OK!Lets get this going...