EM ĐÃ VẮT KIỆT CHẤT XÁM NHƯNG KHÔNG THỂ LÀM CHO CHƯƠNG NÀY NÓ HAY HƠN ĐƯỢC XIN LỖI MỌI NGƯỜI 🙏🙏🙏
" Hàm! Người thực sự sẽ không thích ta sao."
~~~~
" Lộc Hàm! Chàng sẽ hối hận."
~~~~
" Hàm.............ta sắp đi thì chàng lại tới."
~~~~
" AAAAAAAAAAAA "
Giật mình tỉnh dậy Lộc Hàm nhìn đồng hồ 4:30 sáng, mệt mỏi ngồi dậy đã mấy ngày rồi, mấy ngày rồi anh mơ thấy giấc mơ này. Cô gái đó là ai tại sao lại ở trong giấc mơ của anh??? Kể từ ngày đi Séc về đêm nào anh cũng nằm mơ giấc mơ kì lạ này, trong mơ anh nhìn thấy một cô gái mặc y phục cổ trang màu trắng thêu hoa Hải Đường, tóc nhẹ nhàng tết lại để vắt sang một bên, luôn miệng gọi tên anh. Sau đó là hình ảnh cô gái ấy nằm trong vũng máu, nhìn thấy hình ảnh đấy tim anh như thắt lại cảm giác quen thuộc ập tới. Nhưng dù cố gắng thế nào anh cũng không thể nhìn rõ được khuôn mặt của cô gái ấy. Đầu đau như búa bổ, lắc mạnh đầu bỏ qua giấc mơ kia.
Đứng dậy đi đến bên cửa sổ nhìn mảng trời u ám qua cửa sổ anh chợt nhật ra, hình như đã lâu rồi anh không nghe thấy không nhìn thấy giọng nói của người con gái anh yêu thương. Đã 3 ngày từ khi trở về từ Séc cô thật sự không hề liên lạc với anh, anh muốn gọi điện cho cô, muốn nghe giọng của cô, nhưng anh lại sợ, sợ cô không nghe máy. Anh cười khổ từ bao giờ anh lại do dự và sợ hãi nhiều thứ vậy.
Nhìn quang cảnh ngoài cửa sổ thấy trời đã sắp sáng rồi. Hôm nay là ngày anh tổ chức họp báo và sẽ đưa đơn kiện với những lời nói xúc phạm đến anh và cô. Anh sẽ không đứng nhìn cô chịu tổn thương nữa.
3 ngày nay trên tất cả các mặt báo đều viết về sự kiện hôm sảy ra ở Séc. Người bị bash nhiều nhất lại là Nhiệt Ba, fan lên tiếng về thái độ của anh đã quá đáng với fan của mình khi nói ra những lời làm tổn thương tới fan. Nhếch mép cười, họ nghĩ họ là người chịu tổn thương, họ lên tiếng đòi anh phải xin lỗi. Nhưng họ chưa từng nghĩ qua thái độ của họ với Nhiệt Ba cũng sẽ làm cô bị tổn thương cả tinh thần và thể xác. Vậy có ai đứng ra đòi lại công bằng cho cô, có ai lên tiếng xin lỗi cô hay chưa???
Quay người bước vào phòng tắm sửa soạn rồi bước ra. Nhìn đồng hồ đã 6h cầm điện thoại gọi cho quản lý
- Phong ca, mấy giờ chúng ta bắt đầu họp báo???
- Lộc, bây giờ cậu phải đi đến studio để chụp ảnh bìa tạp chí đã rồi chiều mới họp báo.
- Được, em đến studio liền.
Mặc áo khoác, vơ chùm chìa khoá trên bàn Lộc Hàm xuống tầng hầm lấy xe. Đến studio ném chìa khoá cho quản lý Lộc Hàm bước vào bên trong. Đội ngũ ekip đã sẵn sàng quay chụp, Lộc Hàm chào hỏi mọi người rồi đi đến phòng hoá trang.
Anh quản lý cất xe cho Lộc Hàm xong cũng đi vào phòng ngồi xuống sofa nhìn Lộc Hàm đang làm tóc lên tiếng
" Lộc, anh thấy không nhất thiết phải mở họp báo đâu, chỉ cần xoá bình luận xấu và đưa đơn kiện là được rồi. Họp báo sẽ làm chuyện càng ngày càng đi xa đấy."
" Em không muốn nghĩ nữa, còn có thể xa đến đâu nữa." Lộc Hàm nhắm mắt không nhìn anh quản lý
" Lộc Hàm, sự nhiệp cậu vất vả gây dựng cũng sẽ bị suỵ đổ cậu biết không?" Anh quản lý kiên trì khuyên nhủ
" Em không đã không còn ham cái showbiz này nữa rồi." Lộc Hàm nhếch miệng quay người nhìn anh quản lý, ánh mắt lạnh lẽo.
" Lộc "
" Đừng nói nữa, cùng lắm thì mất đi một lượng fan thôi." Lộc Hàm sắp mất kiên nhẫn
" Được rồi. Vậy thì 12:30 chúng ta đến nơi tổ chức họp báo" Anh quản lý đành theo ý của Lộc Hàm
" Ừ " lười biếng trả lời
BẠN ĐANG ĐỌC
Trăm lần ngoảnh lại , đổi một lần thoáng qua
ФанфикĐây là topic của shipper Lộc Hàm - Địch Lệ Nhiệt Ba. Anti xin đừng lảng vảng. Thân