Phân công nhiệm vụ

3.1K 130 15
                                    

Sáng sớm hôm ấy... Tại hang ổ của Akatsuki...

- Các thành viên chú ý : Họp mặt ngay bây giờ !!! Dậy mau !!!

Thanh niên cầm đầu tổ chức - Pain đang hét lớn bằng 1 cái loa từ phòng họp, vang vọng ra khắp các phòng của các thành viên.
Tiếng hét ấy quá lớn nên chủ nhân của cái phòng gần với phòng họp nhất đã phải chịu ảnh hưởng nặng nề...

- Điếc quááááá !!!!!!!!!!!!!!

1 tiếng hét đau khổ vang lên từ cái phòng gần nhất đó, tiếng hét ấy gần như ngang ngửa với lúc Pain hét bằng cái loa, và nó lại vang vọng tới các phòng tiếp theo đó...
Vâng, chủ nhân của cái phòng gần phòng họp ấy chính là thanh niên thích nổ - Deidara.
Nghe thấy cái giọng hét quen thuộc đó, Pain từ phòng họp liền chạy sang phòng Deidara và đạp 1 cú vào cửa cái rầm ( Hư cửa cmnr :v ).

- Deidara !!! Dậy mau lên !!! - Pain lại hét lớn bằng cái loa vác từ bên phòng họp sang.

Như 1 phản xạ tự nhiên, Deidara liền bật dậy, túm lấy cái gối và phang thẳng vào mặt Pain cái bốp.
Cái phản xạ ấy chẳng biết ở đâu ra nhưng có gan lắm mới dám phang cái gối vào mặt 1 thủ lĩnh như vậy.
Sau khi đã tỉnh lại được, Deidara ngơ ngác nhìn Pain, nhìn cái gối của mình đang nằm dưới chân Pain.
Nhìn cái mặt ngơ ngác không biết trời đất gì của cậu ta, Pain tức giận ném lại cái gối vào mặt Deidara, hét lớn vào cái loa :

- Tên chết tiệt Deidara !!!!! Có tỉnh lại được chưa hả ?!!!!

- Tỉnh rồi... Tỉnh rồi mà... ! - Deidara vừa cười cười vừa gãi đầu.

Trong khi Deidara còn cười, Pain còn bực thì nạn nhân tiếp theo của cái vụ la hét điếc tai đó đùng đùng vác cái mặt sang phòng Deidara và hét lớn :

- Oi... oi... oi !!! Mới sáng sớm mà mấy người làm cái quái gì ồn ào thế hả ?!! Đang ngủ ngon vậy mà lại bị đánh thức... !

Cái tên đang la hét ấy lại là thanh niên lắm mồm nhất trong đám, Hidan.

- Ngủ cũng không yên với mấy người nữa ! Jashin - sama nhất định sẽ nguyền rủa mấy người ! Cái đồ @$*#%... bla bla bla...

- Im đê, Hidan ! Giờ ngươi mới là người ồn ào nhất đấy ! Điếc hết cả tai ! Hmm ! - Deidara nhảy xuống giường, chạy tới cãi lộn với Hidan.

- Hả ??? Muốn đánh nhau à ?! - Hidan túm lấy cổ áo Deidara.

- Ừ đấy ! Ta sẽ cho ngươi nổ tung với nghệ thuật của ta ! Hmm !

- Xì ! Làm như ta chết được ấy !

2 bên cãi nhau dữ dội, nhìn nhau với ánh mắt như muốn giết chết kẻ đang nhìn mình vậy.
Nhưng ngày nào chả vậy, Deidara và Hidan phải cãi nhau ít nhất 3 lần thì mới chịu được, chẳng biết tại sao lại vậy.
Mỗi lần họ cãi nhau thì luôn luôn có người can thiệp, giữ hòa bình lại, nếu không thì cái hang ổ sẽ nát bét hết.

- Dừng lại đi, Hidan.

- Thôi ngay, Deidara.

Và 2 người luôn luôn phải giữ hòa bình cho Akatsuki yên ổn qua ngày đó chính là đồng đội của Hidan, được mệnh danh là người sống lâu nhất và là người rất yêu tiền ( :v ) - Kakuzu, và đồng đội của Deidara, 1 bậc thầy về rối - Sasori.
Nhờ sự xuất hiện của 2 người họ, Deidara và Hidan đã tạm thời đình chiến, nhưng vẫn tặng nhau 1 cái liếc đầy căm ghét và hờn dỗi.
Sasori thở dài, túm áo Deidara và lôi cậu sang phòng họp ( ở đây thì Sasori không giấu mình trong con rối nhé ).
Kakuzu cũng lôi Hidan sang phòng họp.

Pain nhìn cả bọn, rồi lo lắng về tương lai, không biết Akatsuki sẽ lạc troy về đâu nếu trong tổ chức vẫn còn những kẻ lắm mồm như Hidan và Deidara nữa...

Nhưng Pain cứ lo lo rồi mặc kệ, những kẻ lắm mồm thì sẽ có những kẻ nguy hiểm giải quyết thôi, nên anh chẳng quan tâm nữa, cứ thế mà đi gọi những người khác dậy họp.

Khi mặt trời đã ló dạng, chim chóc đã bắt đầu hót...

- Được rồi ! Hôm nay ta sẽ bàn về kế hoạch làm việc của hôm nay ! - Pain lên tiếng mở đầu cuộc họp.

- Hôm nay lại đi thực hiện mấy cái nhiệm vụ chán ngắt nữa à... ??? - Deidara chán nản nằm ườn lên bàn.

- Đúng đó ! Ta nên làm cái gì đó vui hơn tí đi ! - Hidan cũng bắt chước chán nản theo.

- Thôi đi 2 ngươi ! - Cô gái ngồi phía tay trái Pain, và có lẽ cô là người phụ nữ duy nhất giữa 1 bầy đực rựa, là thiên thần giấy của Akatsuki - Konan.

- Cảm ơn Konan... Và về nhiệm vụ lần này, gồm 5 nhiệm vụ, đến từ các làng khác nhau. Chủ yếu chỉ là mấy nhiệm vụ cấp A thôi... Vậy nên Hidan và Kakuzu, 2 ngươi sẽ sang làng Sương Mù làm nhiệm vụ, còn Sasori và Deidara đi do thám bên làng Lá rồi báo cáo tình hình sang làng Cát, Itachi và Kisame sẽ đi gây chiến bên làng Đá... - Pain bỗng nhỏ giọng lại, nhìn chằm chằm sang Hidan đang ngủ ngon lành, rồi cả bọn nhìn theo...

' Thoy tạch Hidan rồi... ' - Cả đám nghĩ. Vì ai mà dám ngủ hay lơ là trong lúc phân nhiệm vụ thì sẽ bị...

- Ăn bom này !!! Dậy mau Hidan !!! - Pain liệng thẳng 1 quả C2 đã tịch thu được từ Deidara.

Đùng 1 cái, Hidan giật mình bật dậy, ngơ ngác nhìn quanh, thấy ai cũng nhìn mình, anh bỗng nhìn sang Deidara, đùng đùng tức giận, túm lấy cổ áo cậu và lại văng tục :

- Tên khốn Deidara !!! Ngươi vừa đánh bom khủng bố ta trong lúc ngủ hả ?!! Ngươi dám... ?!! Cái đồ #^$&@$%*&$#...

- Ơ ơ... Ta có làm gì đâu... ( Dei ngây thơ thật sự vô tội :v )

- Ta ném đấy ! - Pain bỗng cắt ngang, rồi tặng Hidan 1 cái nhìn đầy nguy hiểm.

' Thoy roài Hidan ơi... ! ' - Cả đám lắc đầu thương tiếc, trong khi Hidan tội nghiệp chẳng biết trời đất gì cả.

- Tôi có làm gì sai à... thủ lĩnh ? - Hidan cười cười đầy lo lắng.

- Mà thôi kệ đi... - Pain thở dài khi nhìn cái vẻ mặt ngu ngu ngơ ngơ của Hidan, rồi quay sang thông báo chung - Các ngươi biết nhiệm vụ của mình chưa ?! Bây giờ hãy đi ngay đi !!!

- Rõ !!! - Cả đám đồng thanh, rồi bắt đầu di chuyển ra ngoài làm nhiệm vụ, trong khi Hidan vẫn còn ngu ngơ không biết gì, bị Kakuzu lôi áo ra ngoài...

Pain thở dài mệt mỏi, nằm gục xuống bàn.

- Anou... thủ lĩnh này... - 1 giọng nói vang lên, và chắc chắn không phải là Konan mà là 1 tên đực rựa khác.

Pain ngóc đầu dậy nhìn cậu ta.
Đấy là 1 tên kì lạ, nửa đen nửa trắng, thêm cái ' kì lạ ' mở ra ( Tui ứ biết tả cái mặt của Zetsu ra sao nữa ; - ; Cơ mà tóm lại thì Zetsu là chậu cây dương xỉ mini :v )

- Zetsu hả... - Pain mệt mỏi trả lời - Ngươi đi theo dõi coi cái lũ ấy có thực hiện nhiệm vụ không rồi về báo với ta...

Zetsu tuân lệnh, đi ngay lập tức.

[ End chap 1 ]

[ Naruto Fanfic ] Akatsuki chúng ta tỏa sáng nhất hệ Mặt Trăng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ