Team nghiêm túc - Itachi và Kisame

1.3K 94 9
                                    

Địa điểm cuối cùng chính là làng Đá, nơi Itachi và Kisame sẽ gây chiến, nhưng thật ra là tiêu diệt 1 nhóm shinobi làng Đá có ý định xâm nhập vào làng Sương Mù để làm loạn.

Trên đường đi, họ không hề mở miệng trò chuyện với nhau 1 lần nào cả... ( Đúng là team nghiêm túc :v )
Tuy nhiên, khi đi đến nửa đoạn đường, họ đã gặp phải 1 cục nợ và họ buộc phải đem theo cục nợ đó và thực hiện nhiệm vụ.

Và cục nợ đó, đột ngột xuất hiện trên đường, ở 1 tảng đá gần đó...

- Itachi, chúng ta nên nghỉ chân 1 lát... - Kisame chỉ tay vào tảng đá đằng kia - Hãy tới đó nghỉ ngơi rồi ta đi tiếp...

- Được.

Cả 2 hướng tới chỗ tảng đá.
Itachi chợt nhìn thấy có bóng người ở đó. Thấy anh đột nhiên dừng lại, Kisame hỏi :

- Itachi, sao vậy ?

- Có người ở tảng đá đó. Cẩn thận.

Cả 2 chuyển sang thế chuẩn bị tấn công. Và đột nhiên, người ở tảng đá đó bước ra, có đeo mặt nạ màu cam hình xoáy nước, Itachi và Kisame đã sẵn sàng tấn công bất cứ lúc nào. Nhưng cả 2 không thấy hắn di chuyển, Itachi thấy lạ nên hỏi :

- Ngươi là ai ?

Cái tên đeo mặt nạ đó im lặng, khiến cho Itachi và Kisame cảm thấy khá nguy hiểm.

Nhưng hắn lại 1 lần nữa làm cả 2 người họ ngạc nhiên.

- Tobi là 1 cậu bé ngoan mà... ! Đừng đánh Tobi... ! ( Tội nghiệp Tobi... :< )

Hắn ta, à không, chỉ là 1 người với giọng nói của nhóc sợ sệt, do chiều cao hơi bị giống với người lớn nên sẽ dễ nhầm với kẻ địch.
Thật ra, cậu ta, Tobi chỉ là 1 cậu nhóc mà thôi.
Itachi và Kisame không lo lắng gì nữa, cất vũ khí vào. Kisame hỏi :

- Sao cậu nhóc lại ở đây ?

- Tobi không có nhà để ở... - Tobi đáp, giọng vẫn còn sợ sệt.

Cảm thấy tội nghiệp cho cậu bé không nhà ở ấy, Kisame buồn lòng hỏi Itachi :

- Itachi, sao giờ... ?

- Chúng ta không có thời gian đâu, Kisame. - Itachi lạnh lùng đáp.

- Tôi biết... ! Nhưng mà cậu ấy không có nhà... Tội cậu ấy lắm... !

- Chúng ta không có nhà cho cậu ấy ở... hay là cậu nghĩ... chúng ta có thể đem cậu ấy về Akatsuki sao ? - Itachi hơi nhíu mày, hỏi.

- Đúng...

- Không thể nào... ! Deidara là 1 cục nợ của Akatsuki rồi, giờ lại đem cậu ta về...

- Làm ơn cho Tobi đi cùng đi... ! - Đứng đó nhìn cả 2 nói chuyện nãy giờ, Tobi mới lên tiếng xin đi cùng.

Thấy Kisame và Tobi cầu xin dữ quá, nên Itachi chẳng còn lựa chọn nào khác, anh đành phải chấp nhận.

- Được rồi... chúng ta sẽ đem cậu ta theo trong nhiệm vụ... Nhưng khi về, nếu thủ lĩnh không đồng ý thì không giữ cậu ta lại đâu... !

[ Naruto Fanfic ] Akatsuki chúng ta tỏa sáng nhất hệ Mặt Trăng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ