Ngay sau khi theo dõi xong xuôi toàn bộ sự việc, Zetsu đã trở về hang ổ để báo cáo với Pain...
Đầu tiên là Hidan và Kakuzu, rồi tới Sasori và Deidara, rồi bla bla bla các thứ...Pain cũng chả quan tâm gì tới thất bại của 2 cái team ngáo đá và nghệ thuật ấy... ( Thất bại là lẽ đương nhiên, chuyện cơm bữa mà... )
Thứ mà Pain quan tâm nhất là 1 cục nợ mới được Team nghiêm túc hốt về, sắp được nhận vào ổ đây này, Tobi đây này, trẻ tuổi đây này, nghi vấn có nhãn lực đặc biệt đây này, còn thiếu nợ khắp nơi đây này, bé ngoan đây này...
' Lại 1 cục nợ mới... xác định là cái ổ sẽ banh xác khi nó về với Akatsuki... khi nó với Hidan chọc giận Deidara... Không thể nhận vào được ! ' - Pain lắc đầu nghĩ. ( Đồng ý ạ ! Dù vẫn muốn Tobi được nhận vào... :> )
' Chắc cậu nhóc ấy sẽ khai sáng tương lai cho chúng ta và sẽ đưa Akatsuki lên 1 tầm cao mới ! ' - Konan mỉm cười nghĩ. ( Chị đại ei... Tobi chỉ là 1 cậu nhóc thôi ạ... :v )
' Sắp có thức ăn... Hihi... ' - Zetsu nghĩ. ( Chời ơi ! Anh nghĩ Tobi là cái gì thế hả ?!! Bỏ ngay cái ý nghĩ đó đi ! :vvv )
Vài phút suy nghĩ sau đó... Team ngáo đá ấy sau khi lạc troy ở 1 nơi không xác định, đã mò được đường về, với cả Team nghệ thuật cũng vác cái mặt về tới....
Kakuzu với Sasori định báo cáo rằng nhiệm vụ đã thất bại, nhưng Pain nói, vẻ chả quan tâm mấy :
- Ta cử Zetsu đi theo dõi các ngươi nên ta biết hết rồi... Khỏi báo cáo.
Tưởng có gì to tát, cả đám chả thèm quan tâm, chả thèm báo cáo nữa mà di chuyển về phòng của mình.
- ... Thế à... Thế thôi... - Sasori và Kakuzu mặt tỉnh bơ mà bỏ đi.
- Đi quậy thôi bây ơi ! - Hidan cười cười, câu cổ Deidara bỏ đi.
Pain, Konan và Zetsu nhìn... rồi thở dài... ( Đây cũng là chuyện cơm bữa luôn.. :v )
Đương nhiên là Pain không nói gì với cái đám kia về việc Tobi sắp về, cứ đợi đến khi Team nghiêm túc đem nhóc ấy về rồi tính sau...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
. Ừ thì... Cuối cùng, Kisame với Itachi dắt Tobi về tới ổ rồi...Nhìn cái vẻ không mấy ngạc nhiên của Pain với Konan, Itachi và Kisame cũng đã biết, họ đã cử Zetsu đi theo rồi, nên khỏi phải báo cáo... ( Chả bù cho cái đám kia... :v )
- Vậy, đây là Tobi đấy sao ?
Pain nhìn Tobi, Tobi nhìn Pain...
Tobi sợ, núp sau Itachi và hỏi :
- Ai vậy ạ... ? Nhìn ghê quá... Tobi sợ...
- Đó là thủ lĩnh của chúng ta, Pain đấy... ! - Kisame đáp.
- Thế á... ? - Tobi vẫn có vẻ không tin Pain là thủ lĩnh, vẫn núp sau Itachi và thì thầm - Tobi cứ tưởng ông ta là ông kẹ chuyên bắt cóc trẻ con cơ... ( Biết là anh còn trẻ nhưng anh ứ phải con nít nữa đâu nhé :v )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto Fanfic ] Akatsuki chúng ta tỏa sáng nhất hệ Mặt Trăng !
Humor- Về Akatsuki thì chắc ai cũng biết rồi... đây là 1 tổ chức đâm thuê chém mướn, làm việc theo các team riêng lẻ, 1 team gồm 2 người... bla bla... - Cái fic này là về hoạt động thường ngày của các team 2 người đó ( hoặc...