Team ngáo đá - Hidan và Kakuzu

1.8K 118 14
                                    

Trên đường đi đến làng Sương Mù...

- Oi, Kakuzu ! - Hidan vừa vác lưỡi hái trên lưng, vừa gọi Kakuzu.

Kakuzu quay đầu lại nhìn.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
. Nhưng Hidan không nói gì cả.

- ...

- ...

Cả 2 thím im lặng nhìn nhau... Hidan thì nhìn Kakuzu 1 cách ngơ ngác, còn Kakuzu thì trả lại Hidan 1 cái nhìn đầy sát khí đến nguy hiểm.
Sau vài giây đóng đinh tại chỗ, Kakuzu im lặng và tiếp tục quay đi.
Hidan không nói gì, lại đi theo sát Kakuzu từ phía sau.

Vài bước đi sau đó...

- Oi... i... i... - Hidan lại tiếp tục gọi Kakuzu mà không có lí do gì cả.

Kakuzu lại quay sang nhìn, lần này thì, anh mới lên tiếng hỏi :

- Cái gì đấy hả, Hidan ?

- À... định nói gì nhỉ... ? Hehe... - Hidan gãi đầu, cười cười với Kakuzu - Quên mất tiêu rồi... !

Kakuzu lại im lặng không nói gì, quay lưng bỏ đi.

Hidan thì đứng suy nghĩ tại chỗ, ngước lên nhìn trời, rồi lại ngước xuống nhìn đất, cái vẻ mặt suy nghĩ thì ngáo chưa từng thấy : cái mặt thì nhăn nhó như đang suy nghĩ quá sức, cái môi thì trề ra gần giống như con cá trê, cái tay thì đặt lên cằm, vuốt qua vuốt lại, cái tay kia thì quơ quơ cái cây lưỡi hái, nghĩ tới nghĩ lui...

- A !

Sau 1 hồi nghĩ ngợi, cuối cùng Hidan cũng đã tìm ra điều mà mình muốn nói và chạy đi tìm Kakuzu. Trong khi Hidan suy nghĩ thì Kakuzu đã mặc kệ cậu ta và bỏ đi mất tiêu rồi.

Hidan vác cây lưỡi hái theo, chạy đi tìm Kakuzu.
Trong khi đó, Kakuzu đang nghỉ chân tại 1 quán trà nào đó...

Số phặn thặc trớ trêu ( :v ). Thím kia thì bị bạn bỏ không thương tiếc vì cái chứng nhây nhây và não cá vàng, còn thím nọ thì đóe thèm quan tâm tới thằng bạn mình đang đi tìm mình vì mình đã bỏ bạn í giữa đường nữa, cứ vô tư ngồi uống trà như đóe có gì xảy ra... ( :v )
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
. Sau 1 hồi tìm kiếm...
Hidan bắt đầu lội vào rừng tìm Kakuzu...

- Oi !!! Kakuzu !!! Ngươi đâu rồi ?!! Ka - ku - zu !!!

Tìm ở chân trời bốn bể nào cũng chẳng có, Hidan đứng giữa rừng mà càu nhàu :

- Lạy thánh Jashin ! Kakuzu lạc troy đi nơi nào rồi... ? Thằng cha ấy lúc nào cũng đi lạc cả, cứ chán là tự bỏ đi 1 mình không hà... ! Thiệt tình ! Giờ đi lạc rồi thì chắc hối hận rồi đang đi tìm mình đây mà... ! Tội nghiệp quá... !

Cậu ta tự biên tự diễn tự nói chuyện 1 mình rồi tự hào, nghĩ rằng mình rất tốt và quan tâm tới ông bạn của mình mà không biết rằng bản thân mình mới là kẻ bị bỏ rơi và đang bị lạc.

Tại 1 quán trà nào đó...
Kakuzu đang nhâm nhi ly trà nóng, vừa mới đặt ly xuống thì bỗng nhiên cảm thấy ngứa mũi và muốn hắt xì.

[ Naruto Fanfic ] Akatsuki chúng ta tỏa sáng nhất hệ Mặt Trăng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ