Team nghệ thuật - Deidara và Sasori

1.5K 104 7
                                    

Làng Lá là nơi mà Zetsu chuẩn bị đi theo dõi Deidara và Sasori sẽ thực hiện nhiệm vụ do thám ở đây...

Dọc đường đi đến làng Lá có 1 quán dango, Deidara thấy vậy, chỉ tay vào :

- Sasori - danna, ta ghé đó đi !

Sasori ( trong lốt con rối ) trả lời với cái giọng ồm ồm :

- Không. Có thể đây là 1 cái bẫy.

- Danna lo quá rồi ! Không có bẫy gì ở đây đâu ! Hmm !

- Những người không cảnh giác như ngươi thì có mà chết sớm... ( phũ :v )

Sasori bỏ đi trước, mặc xác Deidara đang la ó phản đối om sòm đằng sau.

Đi được 1 quãng khá xa, Deidara bắt đầu chán nản và nói :

- Danna... sao ta không đi bằng ' phương tiện nghệ thuật ' của tôi đi... ? Sẽ nhanh hơn đó... !

Sasori lại đáp bằng cái giọng đó :

- Không. Nó sẽ làm ta nổi bật và sẽ bị phát hiện ngay lập tức, bởi vì ' phương tiện nghệ thuật ' của ngươi có đi đào cả thế giới lên cũng chẳng tìm được cái thứ ' nghệ thuật ' kì lạ ấy đâu... !

- Hả ??? Anh lại chê nghệ thuật của tôi à ?! Hmm ?!

- Im lặng và đi mau, đồ ngốc. ( phũ đợt 2 :v )

Sasori quay sang nhìn Deidara bằng cái ánh nhìn của con rối bên ngoài, khiến cho cậu ớn lạnh rùng mình. Nhưng 1 phần thì lại muốn cho Sasori ăn bom của mình để anh ta nhận ra được nghệ thuật của cậu tuyệt đến mức nào. Cơ mà cái ánh nhìn đó gớm quá, cậu nổi cả da gà lên, cố bỏ đi cái ý nghĩ đánh bom đó và lẳng lặng đi theo...

- Đừng có nghĩ đến việc hạ ta bằng nghệ thuật của ngươi, đồ ngốc. Ta sẽ xử ngươi bằng nghệ thuật của ta đấy.

Chả biết tại sao Sasori lại nhìn thấu được suy nghĩ vớ vẩn trong đầu Deidara, cậu có hơi ngạc nhiên, nhưng lại giấu cái ngạc nhiên đó vào để tỏ ra ngầu lòi với anh :

- Đâu có đâu... ! Hmm !

Và thế là cả 2 lại đi tiếp trên con đường đến làng Lá vẫn còn xa vời đó...

Lại vài phút sau đó, Deidara lại hỏi :

- Sasori - danna, sao anh lại ẩn mình trong con rối ? Sao không ra ngoài đi, hmm ?

- Nhiều chuyện. ( phũ đợt 3 :v )

- Sao anh phũ thế hả ??? Hmm ?

- Vì ta thích. ( phũ đợt 4 :v )

- Tôi cho anh nổ bây giờ ! - Deidara giơ bom ra dọa, chỉ dọa thôi chứ không dám làm gì đâu. ( :v )

- Tốt thôi, để xem nghệ thuật của ai mạnh hơn... ! - Con rối bên ngoài của Sasori giơ cái đuôi tẩm đầy độc ra như 1 con bọ cạp.

Sau 1 hồi đọ mắt với nhau, Sasori thu cái đuôi bọ cạp lại và nói :

- Thôi, lo làm nhiệm vụ đã.

[ Naruto Fanfic ] Akatsuki chúng ta tỏa sáng nhất hệ Mặt Trăng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ