Ngày đầu tiên trong ổ Akatsuki

1.2K 91 4
                                    

1 buổi sáng nọ... tại hang ổ Akatsuki...
Ở 1 căn phòng ở cuối dãy, nơi mà trước đây toàn để đồ linh tinh, giờ đây nó đã trở thành căn phòng sạch sẽ của cậu nhóc Tobi ấy...

Cửa sổ đang mở, tia nắng mặt trời chiếu vào trong phòng, chim chóc thì bay nhảy, hót trên cây... Tobi thì đang ngủ 1 cách yên lành trên cái giường nhỏ ấm áp...

Bỗng nhiên...

- Ồn quá đêêêêê!!!!!

1 giọng hét lớn ở đâu đó trong ổ làm Tobi giật mình thức giấc...
Cậu tự hỏi, giọng đó là giọng của ai, và từ đâu ra nhỉ... ?

Cậu tò mò, mở cửa ra ngoài phòng thì tiếng hét đó lại vang lên :

- Im đê cái thằng ồn ào kia !!!!! Hmm ! ( Xác cmn là ai rồi nhé :> )

Tobi lại bị giật mình, và nhìn ra cửa thì thấy... cả 1 đám người đang đứng tập trung ở cái chỗ ồn ào đo để́ xem chuyện gì xảy ra...

Cơ mà... sao nó trông mờ mờ ảo ảo thế kia... ?

Tobi tháo cái mặt nạ ra, dụi dụi mắt và cố nhìn cho rõ lần nữa, thì cậu thấy chỉ có 2 người đang đứng ở đó cãi nhau...

1 ' chụy gái ' tóc vàng xênh đẹp với cái tay dính đầy đất sét trắng, cái miệng thì cứ hét lớn vào mặt cái tên ' đàn ông ' à không... là 1 ' ông già ' tóc bạc đối diện kia, miệng thì cũng đang chửi rủa gì đó...

Tobi muốn lại gần xem chi tiết, cơ mà sợ bị đập vì nhiều chuyện nên thôi, cậu tiếp tục núp sau cánh cửa phòng mà theo dõi từ xa.

Bỗng nhiên...

- Shinra Tensei !!!!!

Thứ gì đó đột ngột xuất hiện, thổi bay cả 2 người đó, bay cái vèo xuống tận cuối dãy, đập vào tường cái rầm.

Tobi đổ mồ hôi hột nhìn ra phía sau, rồi nhìn cái người đã gây ra điều đó...
Cái người đó còn ai khác ngoài thủ lĩnh Pain ngầu lòi kia chứ ?

- 2 ngươi ồn ào quá đê !!!!!!!! Ngủ cũng không được nữa là sao ???!!! Mới sáng sớm thôi mà đã cãi nhau ầm ĩ rồi !!!

Pain giận dữ hét lớn, làm Tobi phát sợ và suy nghĩ lại những gì mình đã nghĩ về cái vị thủ lĩnh ' ông kẹ ' này... Giờ nhìn mới thấy vị thủ lĩnh ấy mới ngầu lòi làm sao... ( :vv )

- Mau thay đồ rồi đi thực hiện nhiệm vụ đi kìa !!

Nói rồi, vị thủ lĩnh ấy hất mặt quay đi like a boss ( :v ) .

Tobi ngơ ngác nhìn theo Pain...

- Nhiệm vụ... á... ? Nhiệm vụ gì cơ ?

Lát sau...

Cả đám đã tụ tập đông đủ ở phòng họp, trong đó có cả Tobi.

Thấy ai ai cũng chả có vẻ gì là quan trọng lắm, Tobi mới thắc mắc hỏi Deidara :

- Senpai, senpai, nhiệm vụ là gì dợ ?

Deidara vốn không ưa gì Tobi, nên bơ cậu luôn.

[ Naruto Fanfic ] Akatsuki chúng ta tỏa sáng nhất hệ Mặt Trăng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ