Crappy Blue Thing Written by:Henry_1998
"Runaway Groom and Rebel Guy"
-Juri
"last na'to.."sabi ko habang tinatali yung dulo ng kumot sa balat ng mga unan,pagkatapos binuhat ko ito papunta sa may bintana,tumingin ako sa labas at tinignan ang lalim nito.
O_O
napalulon ako ng wala sa oras!
sobrang taas ng tatalunin ko!
malalim ang hiningang pumikit ako at bumalik sa loob.
ngayon lang to Juri,promise! pagkatapos nito makakaalis ka na.
Tok! Tok!
"Juri Hyun,mag-uumpisa na ang kasal!"
bigla akong dumilat sa boses ng kaibigan ko,natatarantan naman na itinali ko ang dulo ng kumot sa haligi ng kama.
binuksan ko ng maigi ang bintana at tinali ang dulo sa bewang ko.
"Juri! bakit hindi ka sumasagot!ano bang ginagawa mo!"
"To Infinity and Beyond!"sigaw ko at agad na tumalon sa labas ng bintana kasabay ng pagbukas ni Stefie ng pinto.
"MY GOSH!!! JURI!!"
'WAAAAAAAHHHHHHH!!!!!"malakas na sigaw ko habang nalalaglag sa pinakatatlong baitang na bahay ng NOT SOON TO BE HUSBAND KO!
pero hindi ko inaasahan na masasabit ang pantalon ko sa parang maliit na bubong ng bintana,kaya naiwan akong nakabitin patiwarik.!
My Gosh! ayoko pang mamatay!
ilang sandali lang tumambad sa akin ang nakasaradong glass na bintana at ang mas ikinagulat ko nang makita si Gerard na kinakausap ang Mom niya.
hindi nila ako nakikita dahil pareho silang nakatalikod sa bintana kaya kinuha ko ang pagkakataon para hubarin ang pantalon ko!
"OH MY GOSH!!"
agad akong tumingin sa kanilang dalawa.
nakita ko ang gulat sa mukha nila kaya naman mas binilisan ko pa na kunin ang sinturon ng pantalon.
"Juri!Hold on!"
"Anong Hold on!,ayokong magpakasal sayo!"sigaw ko sa kanya.
kinabahan ako nang buksan niya ang bintana at sinubukang abutin ako.
"take my hand!please!"sigaw niya.
"Ayoko!"sigaw ko pa bago naitanggal ang butones ng pantalon ko dahilan para magpatuloy ulit ako sa pagkakalaglag.malakas ang sigaw na bumaliktad ako at kumapit ng maigi sa tali.
hanggang sa,lumambitin ako sa ibaba.
"call the guards!'narinig ko pang sigaw ni Gerard.
nagmamadali kong hinubad ang tali sa bewang ko at bumagsak sa maberdeng halaman.mabilis akong tumayo at pinagpagan ang sarili.
"Si Juri!"
nanlaki ang mata ko ng makita ang mga men in black na tumatakbo papunta sa akin kasama si Gerard.
ang dali naman nila makababa!
tumakbo ako paliko hanggang sa makapunta ako sa Garden,kung saan ang venue ng kasal.
BINABASA MO ANG
Crappy Blue Thing(boyxboy)(Complete)Love Collide Series 1
RomantikThe Runaway Groom meets The Rebel Guy their world starts to collide as Love plays with them. Language: Tagalog ******** Gained 'Most Impressive Award' as rank #18 in Gayxstraight Category!