Crappy Blue Thing Written by: Henry_1998
"The Visitor's Royal Blood"
2 Weeks Later
-Rafael
"Yeah,See you there"sabi ko sa mga barkada ko pagkatapos namin makalabas sa classroom,naglakad ako sa Hallway para puntahan ang Locker ko,binuksan ko yun at kinuha ang mga gamit ko.
"Rafael.."lumingon ako sa lalaking tumawag sa'kin.
si Jed at ang kasama nito saSoccer Team.tinignan ko lang sila ng seryoso.
"Ano yang dala mo?"tanong niya habang tinitignan ang bag ng gitara sa balikat ko.
"A guitar.."sagot ko.
ngumisi siya.
"we heard na sumali ka sa Stupid Music club,learning to be gay?"
tumawa ang mga kasamahan niya kaya masama ko siyang tinignan.
"yeah it's stupid but not as stupid as yours"
umiba ang timpla ng mukha niya at kinumos ang kamao nito,ngumisi ako dahil nainis siya sa sinabi ko.
"punch me then"hamon ko pa.
"your Club is sick!friendly reminder,kung may natitira pang lalaki sayo,sumali ka na lang sa iba huwag lang sa soccer team baka mahawaan mo kami"sabi nito tapos tumingin sa sapatos ko na kulay puti.
"Nice shoes.."ngising sabi niya.
"Oh Nice Shoes also.."lumingon kami sa pamilyar na boses.
kunot-noo ko silang tinignan,bakit nandito siya?
nagtatanong kong tinignan si Juri.
He just shrugged and smile at me.
"sino ka?"tanong ni Jed kay Perry.
"Wait uh-oh,before I introduce myself,let me tell you,your shoes are as old as your 19 decades pants and your varsity jacket that is so copy cat,wala na ba kayong design sa Soccer Team niyo?,magkapareho kasi kayo ng varsity Jacket ng school ko"
kumunot ang noo ni Jed sa kanya.
"Who's this?another gay friend of yours?"tanong ni Jed.
"too bad..hindi nakaganti sa sinabi ko"naiiling na sabi ni Perry sa kanya.
inis siyang nilingon ni Jed"Ikaw ba ang kinakausap ko,Fag!"
"Oh so you are talking to Rafael na ako nang-insulto sayo?,may gusto ka ba kay Rafael?don't tell me you are a closet queen,well friend,the truth will set you free"
"susuntukin kita!kung ayaw mong tumigil diyan!"
nilagay ko sila sa likod ko at ako ang humarap kay Jed.
"if you want to hurt them,you have to go through me"banta ko.
"as you wish"
akmang susuntok na siya nang makarinig kami ng tunog ng Camera.
lumingon kami kay Perry.
"Oh Sorry,just continue,this moment need some Camera Caption"pinindot nito ang cellphone niya"Already Saved, now saan ko kaya unang ipapakita ito?hmmm..sa Guidance councilor niyo?or sa professor na papunta dito?"
BINABASA MO ANG
Crappy Blue Thing(boyxboy)(Complete)Love Collide Series 1
RomanceThe Runaway Groom meets The Rebel Guy their world starts to collide as Love plays with them. Language: Tagalog ******** Gained 'Most Impressive Award' as rank #18 in Gayxstraight Category!