Kane POVWoah. I never expect those words.
I admit it hits me so hard. I've never thought na yun pala ang nasa side niya and di ko inakala na yun ang epekto ng halik ko sakaniya...
Womanizer? Fuck pls. I'm not.
But yes madami na akong babaeng nahalikan pero hanggang halik lang but i stop matagal na dahil.. Nevermind. Aishh basta nevermind nalang.She quit being my puppet? Di pwede! Basta di pa pwede.
Madami- dami narin ang babaeng nagagalit sakin pero never pa akong naapektuhan but her? It hits me so bad... Well people wag kayong mag malisya diyan. Walang malisya dito
But arghhhh dapat magalit ako sakaniya! Yes i hate her for slapping me and i'm not yet done with her.
Lesson learned people, pag sinaktan mo ang isang kane rivines there's always a consequence. Nakaka bakla man tingnan pero ang sakit ng sampal niya! Damn. Hindi pa ako natitinag sa isang sampal pero ang sakaniya ang lakas tangina! Alam niyo ba?! Umuwi ako diretso sa bahay pagkatapos ng scandal na yun dahil fuck ang hapdi nun.. At ayun pag uwi ko sa bahay namamaga siya! Di ko tuloy nabili ang pakay ko dahil sa tanginang babaeng yun at kasali na rin yung cake niya!
.........(loading)..........
Oo nga!!!
Yung.....Dali-dali akong lumabas sa storage room at tumakbo patungong parking lot. bahala na yung tanginang guro na yun! Wala na akong pakialam kung pagalitan man ako.. Ano siya sineswerte?! Isang kane rivines ang maglilinis?! The hell!
Jeya's POV
Ito ako ngayon... Nakayuko..Lakad ng lakad..
Patuloy sa pagpunas ng mga luha kong tumutulo.. Bwesit naman kasi ito oh! Ba't ba ayaw tumigil nitong mga luha ko?! Shit.shit.shit.shit!!!Nang itinaas ko ang noo ko, di ko namalayan na nawawala na pala ako... Wait? Parang familiar to dito hah?
Ayy oo! Tama! Ito pala yung daan patungong.. Ano nga ulit yun?
Ahh oo! Garden,likod ng school basta ewan!
If i remember correctly.. This is the way patungong likod ng school o what-so-ever.
*************************
(SA LIKOD NG SCHOOL)
at salamat nandito na rin ako....
pagpasok ko palang tumumbad na agad sakin ang isang sariwang malamig na hangin. Hayyyy nakakagaan talaga ng pakiramdam ang sariwang hangin... Idagdag mo pa ang mga magagandang bulaklak,halaman at mga iba pang nakapaligid sa akin..
Lakad lang ako ng lakad at iniikot ang sariwang hangin..
Nawala na ako ng ganang pumunta ulit sa room.. Seatmate ko pa naman ang pisteng lalaki na yun!
Ng nilibot ko ang paningin ko, ang layo ko na pala.. Ewan ko lang kung makakabalik pa ba ako pero bahala na! Wala na akong pakialam tsk!
Nahagip ng aking paningin ang isang kumikinang na ilog.. Wow! Ang ganda!
Dali dali akong pumunta doon... At nang makalapit na ako napabuka nalang ako saking bibig.. WOW! Ang ganda talaga! Lalo na't kung nasa malapitan kana! Note it guys! Napadalawang WOW ako guys! At ayan tatlo na! Hahahaha!
Naisipan kong umupo nalang and i wrapped my arms around my legs and ayun! I'm humming the song as long as you love me, ang ganda talaga kasi eh i can't help it but to fall inlove to the song.
while in the middle of humming sumagi sa utak ang nangyari kanina..
i guess i went overboard but he deserved that words! nakakainis lang kasi!
teka?! ba't ko ba yun iniisip? tsss erase! erase! erase! walang lugar ang lalaking yun sa utak ko! tsss
kinapa ko ang phone ko sa bulsa ko at.. at... arghhh!! nasa bag ko nga pala yung phone ko! kainis naman oh! di ko na tuloy alam ano ng oras! haysss babalik nalang siguro ako doon bahala na yung mokong nayun!
tumayo na ako at naisipan nang bumalik but shit! paano ako makakabalik nito ngayon?
Kane POV
nang papunta na ako sa parking lot kanina, may nakalimutan akong isang bagay kaya pupunta muna ako sa tree house ko and yess meron talaga ako. it is located at the back of the school, yung garden.
habang papalakad ako patungong tree house ko naaninag ko si Ms. puppet na nakatayo, pusta ko dude di niya alam pabalik HAHA! i guess this is the right time. nilapitan ko agad siya.
"hey!" kinuha ko ang atensyon niya at itinaas ang isa kong gamay. di niya parin ako pinapansin.
"hey! stop that drama already. you lost?"
"drama?! oh fuck pls." woahhh.
"payag ako" sabi ko sakanya na ngiting aso
"huh? anong payag ako?"
"sabi mo 'fuck pls' so pumayag ako" agad naman siyang namula HAHAHA! kanina ko pa pinipigilan ang tawa ko but i can't laugh out loud right now. not this time pa.
"just stay away from me!" pagtaboy niya sakin
"this is my territory ms. zenieda and you see that tree house over there? that's mine and this land that you're stepping on right now" sabi ko at again namula nanaman ang mukha niya. HAHAHA!
"umm actually.." at ayun! payuko yuko nanaman siya.
"what?"
"actually i don't know kung paano pabalik."
Jeya's POV
Ayun! Nagpasama ako sa lokong lokong ito! But i need to endure this.
"So... You okay with me now?" Pagbasag niya sa katahimikan. Kanina pa kasi walang umiimik saming dalawa since kanina pa. Actually di pa nga kami nakakabalik! Sobra layo lang kasi talaga. Okay sana kung tumakbo kami pero ang bagal ko tumakbo sumasakit na nga tung paa ko eh.
"Di porket humingi ako ng tulong sayo ay okay na tayo. Di ko pa nakalimutan yun nangyari kanina. You just stole my first kiss mhyyghhadd!!!" Pagdabog ko.
Di na siya umimik pa. Hmph buti nga!
------------------------------------
Narating na namin ang classroom and look! Kakadismiss lang nila and now it's recess time ^_^ subject i love the most!Nung pumasok kami nakita ko ang mga bitchfriend ko na nagliligpit ng kanilang gamit.
"Hey jeya! How was it?" Sabi nila
"the worst experienced so far" and i sighed.
"sabihin muna kase!!" pacute na sabi ni iris. eww di bagay
"ew. stop it di bagay."
"then sabihin mo na kase" sabi ni iris
"oo nga" pag sang ayon ni liz
"NO" madiin kong sinabi
"sabihin mo naaa!!" ieeee ito na naman si iris! nakakarindi!
"i said N.O. if i said no, so it is" sabi ko sakanila
"haysss sige na nga!" sabi ni liz at agad akong kinalabit at pumunta sa canteen
kane's POV
so ayun na nga hinatid ko si ms. puppet sa room at agad naglakad patungong parking lot. geez i hate these students, as always pinagtitinginan ako.
ng makarating na ako sa parking lot pina tunog ko agad ang sasakyan ko at sumakay.. and yess!! yung kukunin ko pala sa tree house! fuck.
ok lang pala yun pagkain lang naman kukunin ko.
YOU ARE READING
I Wish..
Fiksi Remaja|DATE STARTED: 04-05-17 • DATE ENDED: i dunno| I WISH.. Lahat naman siguro ng tao ay humihiling diba? Lahat ng tao wished. You can wish anytime.everywhere.everytime. Walang mali humiling but what if wala ka sa tamang lugar? Will you still keep on wi...