“Như thế nào là vì yêu mà ghen?”1. Vương Nguyên để chứng minh sự hào phóng của Thiên Tỉ có nhắc đến việc Thiên Tỉ từng mời em ấy đi ăn xiên nướng. Đại ca liền quay sang nhấm nhẳng “Đi ăn xiên nướng cơ đấy, buổi tối à.” Vương Nguyên vừa cười vừa đáp “Cũng lâu rồi”.
2. Vương Nguyên chụp ảnh tự sướng cùng Thẩm Mộng Thần, Vương Tuấn Khải bèn nghĩ ra một cách, chính là lấp ló ¼ cái mặt mình phía sau ở giữa hai người này, này là vừa ngăn cản được Vương Nguyên chụp chung với người khác, lại vừa thuận tiện ở phía sau mà ôm lấy em ấy? Vương Tuấn Khải cậu cũng quá thông minh rồi.
3. Vương Tuấn Khải là đứa trẻ có lúc cũng tương đối vô tư, có thể vui vẻ sửa cravat cho người khác, đút mì cho người khác ăn, cùng người khác đùa giỡn,… mỗi lần như thế Vương Nguyên hầu như đều ra vẻ không để tâm, nhưng bình thường em ấy lúc nào hoạt náo sinh động, lại đột nhiên trầm tĩnh, đột nhiên cao ngạo lãnh diễm như thế, ờm thì nghe nói tiểu Thiên Yết khi ghen tuông chính là như vậy a ~ Còn Vương Nguyên lại là đứa trẻ khả ái động lòng người, mỗi lần tham gia sự kiện là các anh các cô các bác đều vô cùng yêu thích, lại hay ôm ôm em ấy một cái; Vương Tuấn Khải chỉ có thể đứng một bên vừa nhìn chằm chằm vừa không cam tâm. Đây là sân khấu, không phải sân bay, những người đó lại không phải Tiểu Mã ca có thể dễ dàng gạt tay ra như lần anh ấy chạm vào quai balo của Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải, cậu không cam tâm thì có ích gì?
4. Một lần thắng trò chơi được là đội đi trừng phạt, bạn nhỏ thực tập sinh chọn Hoành ca, Vương Tuấn Khải miệng nhanh hơn não nói “Không được, Hoành ca là đối tượng của anh”. Sau đó một giây thì biết mình gây họa, liền nhanh chóng sửa lại “Xin lỗi nha anh nói nhầm, Hoành ca không phải là đối tượng của anh đâu, Hoành ca là đối tượng trừng phạt của anh.” Vương Nguyên cười như không cười, thản nhiên lặp lại “đối tượng trừng phạt”, sau đó khồng thèm để ý Vương Tuấn Khải, quay sang cười đùa với bạn nhỏ thực tập sinh. Vương Tuấn Khải làm sao không rõ tiểu Thiên Yết này càng bình thản lại càng đáng sợ, vừa nghĩ lần này xong rồi vừa yếu ớt giải thích tiếp “Mọi người đừng suy diễn lung tung nha, anh nói cho nghe, chuyện không phải như vậy…”5. Trên sân trượt tuyết, có một cậu bạn không may đụng phải Vương Nguyên rồi ôm nhẹ một cái, Vương Tuấn Khải ở phía trước được Quan Hải nhắc nhở, lập tức quay đầu nói “Cậu ta ôm Vương Nguyên?!” À thì người ta vô ý thôi, Đại ca ở giữa thanh thiên bạch nhật anh nói chuyện có lý một chút đi ~ Thôi được, cũng thông cảm coi như người ta ôm Vương Nguyên thì anh phản ứng như thế cũng tương đối bình thường. Nhưng mà, Tiểu Mã ca vốn chỉ là muốn đụng vào quai balo của em ấy thôi, mắc mớ gì anh đẩy anh ấy qua một bên? Bạn thực tập sinh vốn chỉ là thực hiện hình phạt uống dấm cùng cái chén em ấy vừa uống qua thôi, mắc mớ gì anh dọa nạt người ta “Cậu chạm môi vào tôi đánh chết cậu”? La Đình Tín phải chụp ảnh minh họa một con mèo ôm cây cổ thụ, lại nhất định muốn Vương Nguyên đóng vai cái cây. Vương Tuấn Khải vừa kéo La Đình Tín ra khỏi Vương Nguyên vừa nói “Không cần, tùy tiện photoshop cái cây là được rồi.” La Đình Tín nhất định lại kéo Vương Nguyên. Vương Tuấn Khải lặp lại lần nữa “Photoshop cái cây là được rồi.” Sau đó, nhanh chóng kiếm ở đâu ra một cái gậy làm đạo cụ cho La Đình Tín chụp ảnh. Trường hợp này, ngoài khả năng tính sở hữu của cung Xử Nữ đối với người của mình cực kì mạnh ra, tôi thật không biết cái gì khác để giải thích nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Người ấy, cả đời này đều là của tôi [Hoàn]
Ficción GeneralCó người nói, cậu quá cưng chiều em ấy. Có người lại nói, cậu quá bao dung anh ấy.... Đây không phải là truyện mà chỉ là tổng hợp những điều Vương Tuấn Khải làm vì Vương Nguyên và ngược lại những điều Vương Nguyên làm vì Vương Tuấn Khải 💙💚 Có thể...