tagged by: _sayreal
・type of phone you have.
— asus.・ do you have a crush?
— waLA!!1!1!1!!!! MOVE-ON NA SI AQ!!!!・ birthday.
— feb 28 (muntikan nang maging feb 29, HUAHUAHUA).・ best friends.
— medyo marami. friendly talaga ako in reality. pero pinaka-bestest best friend is si keith. since birth, ni hindi pa ‘ko marunong magsalita, best friends na kami. pLUS! mah noli fam!!! el fili na tayo ngayong year, w00t!!! and ‘yung mga purendeuseu ko dito sa watty. hihihi. hi sa inyooo~ ‘lam niyo na kung sino kayo. huehue. harthart ♥♥♥・favorite song.
— dont wanna cry, i dont know / well, cant see the end, toy (block b), stay with me (goblin ost), we (pristin). so far away (suga ft. suran), eyes, nose, lips (taeyang), spring day, promise (exo), endlessly (the cab), why so lonely (wonder girls), perfect girl (monsta x), without you (nct u) plus, sobrang dami pa. katamad mag-type HAHAHA.・ your biggest fear.
— reality after tomorrow. takot ako sa bawat araw na damarating. nakakatakot isipin ‘yung mga bagay na bigla na lang pwedeng mangyari. i hate facing the future. i’m such a coward.・color of your hair.
— black. bawal may ibang kulay sa school, e.・favorite subject.
— maaaaaaaaath!!! ♥♥♥ (sHEMS. HEARTEU (=´∀`))・favorite sport.
— jackstone— lol. jk. hindi ako mahilig sa sports. medyo mahina si heart. hUAHUA.・ tag people!
— meaniempire ceruleanspecks ahliyanuh cherubggu_ jeonwonwoo-ed (sowie sa random tag. haha).