q and a
seventeen edition
♥♥♥tagged by: kim-sushii
tags: pwede bang wala? haha. shy si ako (lolsxcz)・who’s your bias?
— wala HAHAHAHA. “bias less” na ‘ko. hindi ko na kaya ang maya’t-mayang temptation. (kaso hinahatak ako ni dino pabalik ulit sa kanya. huehuehue.)・bias wrecker?
— lahat. pero main si uji, hoshi, wonu tsaka si xu ♥・favorite lines?
— jijudo
— oMAYGAHD JASMINE! YOU’RE SO DANGER, YOU’RE SO DANGER!!!!
— iMMA!!!
— i love guys.
— marami pa. baka hindi tayo matapos. hehe.・mahal mo ba sa bias?
— to the moon and back (sama mo pa si sun pati lahat ng planeta.)・what year ka naging carat?
— 2016 (wOOT. magwa-one year na pala ako. wow. so proud.)・may shini-ship ka bang ggroup sa seventeen?
— yep. pristin, gfriend & blackpink (sila lang. no more, no leszzzzz.)・favorite song mo ng seventeen?
— favorite ko lahat pero pinaka-tumatak sa’kin na lyrics is don’t wanna cry, can’t see the end & i don’t know / well.・pa’no mo nakilala ang seventeen?
— na-impluwensyahan. nacurious kasi bakit may babae sa svt no’ng napanood ko ‘yung adore u. ayern, iniwan ang dating fandom para lang sa kanila. no regrets, tho.・ship mo sa seventeen?
— sEOKSOO. CHANSOL. JUNHOON (please give a lot of love to my ships ;-; appreciate them, juseyong.) anD A LOT MORE. I’M A SIDE SHIPS ENTHUSIAST.・sinong member ang dahilan kung bakit ka na-curious sa seventeen?
— jeonghan. HAHAHAHA. GANDA, E.・don’t be bias pero sino sa tingin mo ang pinaka-gwapo sa seventeen?
— jun? hehe. pero gwapo naman lahat jusq.・kilala mo ba si LoliKitty?
— yep(peuda). hihi.・anong na-feel mo nang nadapa ka sa diamond life?
— medyo masakit kasi maya’t-maya akong namamatay. huhu. pero worth it. actually, mala-joker ang lobeu ko sa svt. “are you willing to die for me? are you willing to live for me?” oHA. tapos aq si harley, “yES!”・masakit bang madapa sa diamond life?
— medyo. huhuhu. #wrEcKtEdT talaguh si akOu6h. pero taena. willing akong ma-wreck maya’t-maya.・sinong pinaka-miss mo na old member ng seventeen na ‘di nakadebut?
— doyoon & samuel (pero miss ko rin si dongjin tsaka si mingminG).・kiss, marry & kill?
— kiss hoshi & uji & seungkwan
— marry dino and the other 12 members (plus ‘yung apat na former members, pati na rin si bumZU MAH BABES AND BONGBONG MAH KYEOPTA AEGI).
— kill seungchEOL (i h8 dis boii 4 wrecking mE. let me kiLL u with mAH lobEU).・carat ba talaga ‘yan o carrot?
— wonw00: “carrot.” then carrot it is.・kung lalaki ka at magde-debut ka bilang member ng seventeen, saang unit mo gusto?
— vocal sana kaso lima na sila kaya sa hiphOP na lang. Yea, swaEg.・iiwan mo ba ang seventeen?
— wala po akong balak :)・message to seventeen’s future gf?
— wAIT, ano bang gusto kong sabihin sa sarili ko? HAHAHAHA. “bes, ang kyot mo. hihi.” ganyan na lang. huEHUE.de, charing.
“paki-alagaan na lang sebeuntin at mahalin katumbas ng pagmamahal sa kanila ng buong carat fandom. kundi tutugisin talaga kita. huehUE.”