04 + facts

41 5 15
                                    

tagged by: ahliyanuh
tagging: dokyeoment gidaenoona meaniempire

10 facts about me

— uhm. maingay ako, sobra. sobra, sobra, sobrang-sobra. heuhue.

— tamad ako. mas sobra ‘yung katamaran ko kesa sa kaingayan ko. kahit sinong tanungin niyong kaibigan ko in real life, kayang kumpirmahin kung ga’no ako katamad. HAHAHAHA. kaya madalas akong walang assignment (buti nga pumapasa pa. HAHAHAHAHAHA). in born na ata ‘to.

— magfi-five years na rin ako sa pagbabasa ng wattpad books. wow. ate rayne (pilosopotasya) (halos lahat ng libro niya meron ako. ahe :">) and ate jhingbautista are my all time faves ♥♥♥

— one-shots / short stories talaga ang first love ko pagdating sa mga libro ♥

— damian is my last name :>

— “medyo” kasing clumsy ni gyu. huehue.

— hanggang ngayon, medyo awkward pa rin pagdating sa’kin sa tuwing nag-iintroduce ako tapos sasabihin kong ‘mika’ ‘yung pangalan ko. ewan. hindi ko talaga feel pangalan ko. HAHAHA. shems. kaya nga mikseu / miksue gamit ko dito, e (a nickname na bigay sakin ng mga taga-snp ♥) pero kapag tinatawag naman ako ng ibang tao, ayos lang. kaso kapag ako na talaga ‘yung nagsabi, e. huehue.

— medyo picky ako pagdating sa mga pagpili ng fandom na sasalihan ko? carat, HIgh, nct-zen, blink, hidden card, aroha and buddy. (actually, hindi pa 100% ‘yung pagiging buddy ko. pre-mature pa lang ako sa fandom. huehue).

— i’m a former exo-l, kaso, na-trigger akong umalis sa fandom, and then, ayun, iniwan ko na nang tuluyan si lay pati ang xiuchen :(((. but, never been an army. okay na ‘ko sa pag-support sa kanila. ayoko na rin kasing maulit ‘yung bad experiences as a exo-l, na puro fanwars lang ‘yung aabutan mo. so, ayun. i’m still a fan pa rin naman, pero hindi na army or exo-l.

— supporting lgbt through God’s words ♥♡♥♡♥

i really don’t know what to write here. wala namang exciting events sa buhay ko, so HAHAHA. halata naman sa mga sagot ko, ‘di ba? HAHAHAHAHAHAHAHA.

stuck・traumatise'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon