Chapter 10

12 0 0
                                    

= Missy's POV=

Hmm.. Sakit ng ulo ko.

Hinawakan ko ang aking forehead pero wala naman akong lagnat.

Ah.. Siguro pagod lang to.

I twist my body from right to left side of my bed.

Ipinatong ko ang kanang paa ko sa unan at niyakap ang malambot na.. na.. unan?? Aish.. ganito na ba katigas ang unan ko? Oh well. Yaan na.

Amoy ko ang inispray ko sa bahay na pabango.. what? pabango? Mas mabango ata to? Anu ba yan.

Suddenly may biglang mabigat na pumatong sa katawan ko. 

Inalam ko kung ano ito.

Hinawakan.

Makinis na... balat? legs?

Ikinalat ko pa ang ang aking kamay sa bagay na ito pataas.

Buhok?

Tenga?

Mata?

Ilong?

Bibig?

ng tao?

Omo... O.O

Iminulat ko na ang precious eyes ko.

And ang aking nakita... isang kagwapong nilalang. Mahimbing ang pagkakatulog.

 Few inches lang ang pagitan ng mga mukha namin kaya laking gulat ko na lang nang iminulat niya ang kanyang mga mata.

me ---> (O.O)  (-_-) <---- siya

takte.

 me ---> (O.O)  (O.O) <---- siya

Bigla siyang napaatras at.. *boogsh**

Patay.

The end.

Haha. De, joke lang.

Nahulog lang naman siya and he deserves it.

"Anong ginagawa mo dito???"

Sabi niya habang yakap-yakap ang kumot na unti-unting binabalot niya sa katawan.

Duh.

"Ako ang dapat magtanong niyan. Bat tumabi ka sa akin sa pagtulog?"

"Hoy di mo to kwarto!"

Dinuro duro pa ako. Tsk.

"Alam ko. Bakit sayo ba to?"

"Hindi, pero kila.."

"Hindi naman pala eh kaya wag ka jan matanong."

"Ikaw ang matanong."

"Pervert!"

"Ano!? At pano naman ako naging pervert aber!!!"

"Eh kasi tumabi ka lang naman sa akin... sa pagtulog. huh. Tsaka walang mawawala sayo kung may nangyari kasi ikaw lalaki at ako babae. Babaeng mahina lamang at di kayang ipagtanggol ang sarili."

"Hoy, hoy. Ano bang pinagsasabi mo? Tsaka hindi ka babae. Dinosaur ka!."

"Ano!!!!???" Ginagalit ako ng kumag na to. *ting** Haha. Babakla bakla to, alam ko na gagawin ko. Hoho I'm so naughty.

Lumapit ako sa kanya yung pagapang huh. Slowly but seducing. Haha

"Alam ko namang gusto mo ako, kaya di mo na kailangan pang ideny. Hihi. Nagagandahan ka sa akin noh?"

"Hi--hin-di!"

Bwahahah He's stummering.

Lumapit pa ako sa kanya . Imbis na lumayo, naging bato siya sa pagkakaupo sa sahig. 

"So ano.. You want to do it?... with me?"

Oh yeah.. pamatay talaga ang ganda ko. lol xD

Itinukod ko ang dalawa kong kamay sa sahig. While my lower body is on the bed pa. At halos magkadikit na ang ilong namin. And i can see his eyes flustering.

Idadampi ko ang aking mga labi into his lips. At kapag pumikit na siya ay tatawanan ko siya ng malakas. Dahil nahuli ko siyang gustong makipaghalikan sa akin. Ipapaalam ko sa mga barkada niya para mahiya naman siya ng bonggang bongga. Bwahahahahha - yun sana ang plano

Kaya lang nung papalapit na ang mga labi ko sa kanya ay kara karakang bumukas ang pinto.

Nagulat ako at nasubsob ang virgin lips ko sa labi niya. Naitulak ko siya kayat napahiga siya ng tuluyan sa sahig at ako.. ako... huhuhuhu.. ang nakapatong sa kanya.

Jongina ka troll, wrong timing ka.

Pumalakpak pa si Chen.

Putahamnida.  -_-

Huhuhuhuhu T.T I'm so dead.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 05, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Kung Fu Panda (OnGoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon