JANINE's POV
Hi.I'm Janine Cervantes.3rd year HS :) At ako po ay kasalukuyang nakanga-nga dito sa upuan ko,naghihintay ng teacher :o
"Bestieeeeee !!" sabay yakap sakin.Ah yeah,ganyan si bespren eh :D Araw-araw hyper.
"I-i can't breathe Alexa" sabi ko sa kanya.Sya si Alexa Salvador,my bestfriend since birth :)
"Eh kse naman *pout* nakakamiss ka eh" nagpout pa daw sya eh.Ang kyoot talaga ni bespren.
"Ako den naman eh.Wag kna magpout haha."
Nagkwentuhan pa kami about sa kung anu-ano.Tungkol sa bakasyon namin etc.
Nung dumating na yung teacher namin,umayos na naman kami ng upo.Syempre,papakilala na naman yan since first day of school na naman -_-
At ayun nga ang nangyari.Nagpakilala kami isa-isa.Nung turn ko na..
*DUGSSSSSSSSSSH* tunog ng bumagsak sa sahig.Araykupu >*< Bat kse ang dulas dulas ng sahig dito eh noh?Tumahimik lahat ng kaklase ko.Pero,ilang sandali pa...
"HAHAHAHAHAHAHAHA !" -_- Uhh..Ang sama ng mga classmates ko ngayong 3rdyear >
Sinamaan ko sila ng tingin at tumahimik naman kaso..May isa pang tumatawa :3
"HAHAHAHAHAHAHAHA" tinignan ko yung tumatawang yun.Kaso,di epektib.
Patuloy lang sya sa pagtawa.Teka nga,bat pa kse di ako tumatayo? -_-
Nagpagpag lang ako ng palda saka pinuntahan yung lalaking yun >
"HOY !! Alam mo bang ikaw nalang tumatawa dyan?!" sigaw ko sa kanya.Pero,tumatawa parin sya -_-
"HOY !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" sinigawan ko sya sa tenga.Yung teacher namin,lumabas nalang.May pupuntahan daw.Pagkasigaw ko sa kanya,nagulat naman sya.
"Oh?Bat mo ko sinisigawan?"tanong nya sakin nung pagkatapos nyang tumawa.
"Eh kse po ang bastos nyo po!Kita na ngang nadulas ako,patuloy ka parin sa pagtawa!"
"Eh pake mo ba?Gusto kong tumawa eh.HAHAHAHAHAHA!" -_-
"Pag ikaw nadapa,tatawanan din kita!"sabay upo ko.Psh,wala na kong ganang magpakilala.
"Bestieee?Ayos ka lang?"tanong naman sakin ni Alexa.
"Sa tingin mo ayos lang ako?!"
"sorry hehe ^__^v"
Bwiset na lalaking yan!Pers dey na pers dey op skul gagalitin ako?!Hay nako.Di na ko aasang magkakasundo pa kami nyan!
-
AUTHOR'S NOTE:
Hep hep!Antok na ko :D Bukas uleeeeet ~
Kulang pa yung part na 'to.Dadagdagan ko pa bukas :)