CHƯƠNG 3: TUẦN TRĂNG MẬT: NGƯỜI ĐÀN ÔNG LƯƠNG MINH HẠO
Sáng sớm Lâm Tâm Tư uể ỏi chống cằm nhìn ba mình đang chạy qua chạy lại chuẩn bị bữa sáng.
"Ba, con cũng muốn đi hưởng tuần trăng mật."
Lâm Hàn Vũ bê dĩa trứng ốp la đặt trên bàn, cầm cái mui gõ lên đầu con gái.
"Lấy chồng đi rồi đi tuần trăng mật."
Lâm Tâm Tư xoa xoa đầu bị gõ, trề môi.
"Tóc con tốn cả buổi sáng để chải đó, bộ lấy chồng mới được đi hưởng tuần trăng mật hả ?"
"Chứ không phải thì như thế nào ? Không lấy chồng mà lại đi hưởng tuần trăng mật con thấy có đạo lý chỗ nào không ? Muốn đi sao không đi du lịch luôn đi."
Lâm Hàn Vũ khuấy cháo yến mạch trong nồi rồi múc ra hai tô, bê hai tô cháo đặt trên bàn.
Lâm Tâm Tư nhận lấy tô cháo của mình, mùi thơm bay vào mũi làm bụng cô sôi ùng ục.
"Công việc của con mấy ngày nay bận lắm, ưm... Cháo yến mạch của ba là số một."
Lâm Tâm Tư giơ ngón tay cái lên, cô công nhận không ai có thể địch nổi cháo yến mạch của ba cô.
"Con đó, làm việc phải có chừng mực, nhớ chú ý đến sức khỏe."
"Con biết rồi, haizz... Sau này trong nhà chỉ còn hai cha con chúng ta, Tiểu Ái không còn ở với chúng ta, con có chút không quen."
"Phải, con gái lớn rồi cũng lấy chồng, sau này đến lượt con, lúc đó chỉ còn cái thân già trong cái nhà này."
"Con sẽ không lấy chồng đâu, con sẽ sống như vậy ở với ba cho tới già."
"Thôi đi cô nương, cô định để cho cái thân già này phải nuôi cô à ?"
"Ai lại làm thế, thôi con đi làm đây. Ba ở nhà buồn thì gọi điện thoại cho Tiểu Ái, hỏi thử cậu ấy đã tới nơi chưa ?"
"Đi làm đi, đừng làm phiền con bé."
"Gì mà làm phiền chứ, thôi con đi đây, tạm biệt ba."
Lâm Tâm Tư mang giày, cầm lấy túi xách nhanh chóng rời đi.
Chỉ còn lại một mình trong nhà, cảm thấy buồn muốn chết.
"Lát nữa sang nhà lão Lưu đánh cờ mới được."
Nghĩ vậy, ông vội nhanh chóng thu dọn bát đũa, đặt vào trong bồn rửa.
@
[Ở đó thế nào ? Rất đẹp đúng không ?]
"Rất đẹp."
Cô vén màn cửa sổ của khách sạn, nhìn thành phố Milan chìm trong biển đêm. Những ánh đèn hai bên đường hắt xuống dòng sông, phản quang trên mặt nước.
Thành phố với kiến trúc cổ kính pha lẫn lối sống hiện đại này thật làm người ta mê mẩn.
Máy bay vừa đáp sáng nay, nghe nói là Từ Tâm Giai đã phát sốt, Lãnh Thu Tuyệt một bước cũng không rời, cô có chút kinh ngạc, không ngờ Lãnh Thu Tuyệt là người si tình như vậy. Lúc nhìn Từ Tâm Giai đều là khuôn mặt lo lắng, dịu dàng... Khi thấy cô sắc mặt lập tức biến đổi, đôi mắt hung ác tưởng chừng như muốn ăn tươi nuốt sống cô. Không biết anh ta định xử lý cô thế nào đây ?
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG GIÁM ĐỐC ĐẠI NHÂN: XIN DÙNG ĐỨA CON KÝ KẾT HỢP ĐỒNG DÀI HẠN
RomanceTác giả: Nhi_Boo Thể loại: hiện đại, đô thị, ngược, sủng, HE Tình trạng: Chưa hoàn Nhân vật chính: Lãnh Thu Tuyệt, Giang Tiểu Ái