theo mọi người thấy thì trên tên của mỗi chương mình đều để những kí tự hình tròn và dấu gạch kì lạ. thực ra đó chính là mật khẩu wifi của yoongi 😂 mỗi kí tự ở mỗi chương ứng với một chữ cái trong mật khẩu mình đã mã hoá. nếu mọi người rảnh, có thể giải những mã đó để biết được mật khẩu nhằm tăng thêm phần thú vị. hoặc đọc luôn chương cuối này cho nhanh =)))
____________________
Hành trình khó khăn để mò được mật khẩu wifi của anh chàng hàng xóm điển trai cuối cùng cũng gần kết thúc sau hai tháng dài ròng rã. Và đúng như lời hứa, hôm nay chính là ngày tôi sẽ nhận được mật khẩu, thần linh ơi tôi thực sự rất nhớ đống fanfic của mình.
Nhưng điều gì đã khiến Yoongi quyết định tiết lộ mật khẩu trong đúng hôm nay mà không phải hôm khác? Có lẽ tôi nên về nhà thư giãn trong bồn nước nóng trước khi chuẩn bị một màn tái xuất ngoạn mục với thế giới fanfic.
"Mint Yoongi! Em về nhà một chút nhé!?" Âm thanh của tôi vang vọng khắp nhà cho tới khi Yoongi cất lên đáp lại một tiếng 'ok'.
•••
"Anh làm cái quái gì ở đây vậy?" Tôi gần như bị làm cho phát hoảng bởi sự xuất hiện đột ngột của con người thứ hai trong nhà mình.
"Chờ em." Anh khẽ cong môi cười trong khi vẫn bình thản nằm trên ghế sofa.
Tôi thở dài, tiến vài bước tới hộc tủ lấy chiếc máy sấy tóc, cẩn thận tra phích cắm vào ổ điện và nhấn nút khởi động.
"Heyyyy, để anh làm cho~" Thấy vậy, Yoongi vội vã chạy tới với giọng ngọt lịm, trúa ơi my hearteu.
Quay đi quay lại, chiếc máy sấy trên tay tôi đã bị lấy mất trước khi tôi kịp phản ứng, sau đó tới mái tóc cũng bắt đầu bị thổi tung lên.
Cái cách mà đôi bàn tay to lớn ấy khéo léo di chuyển điềm đạm thật là thoải mái, nó khiến cho bản thân tôi quá chú tâm vào việc tận hưởng cảm giác dễ chịu mà quên đi mái tóc của mình đã khô từ vài phút trước, tiếng máy sấy theo đó cũng sớm ngưng hẳn lại.
Tôi luồn những ngón tay chạy dọc xuống theo từng lọn tóc của mình, chúng hoàn toàn đã khô hắn dưới bàn tay của Yoongi, thậm chí còn tốt hơn cả khi tôi tự làm.
"Kiểu này em phải nhờ anh làm thợ sấy tóc độc quyền dài dài mới được." Tôi cười toe toét, còn anh chỉ gật đầu nhè nhẹ.
Quay lại về hướng chiếc tủ để cất chiếc máy sấy, bỗng tôi cảm nhận được dường như đang có một sức nặng tác dụng xuống vai bên phải của mình và tôi đã sớm nhận ra đó chính là cằm của Yoongi đặt lên từ phía đằng sau.
"Đừng di chuyển, cứ đứng im như vậy đi." Yoongi lầm bầm, hai cánh tay ôm trọn lấy cả người tôi và lắc lư sang bên này rồi đến bên nọ như con lật đật.
Thật may mắn rằng lúc này không ai có thể nhìn thấy khuôn mặt đỏ rực vì ngượng ngùng của tôi, điều mà tôi muốn làm ngay bây giờ là chôn sâu mình xuống một cái hố gần đây, tất nhiên là nếu có; hoặc đơn giản chỉ là vùi sâu vào ngực Yoongi.
BẠN ĐANG ĐỌC
؛ vtrans. min yoongi | wifi.password
Fanfiction"Này anh gì đó ơi, ừm... wifi nhà tôi mới hỏng mất rồi, liệu tôi có thể sử dụng wifi nhà anh chung với được không? Nếu có thì, mật khẩu wifi là gì vậy?" Là một cô gái trong cuộc hành trình tìm ra mật khẩu wifi của anh chàng hàng xóm. -- ©trashjar ...