''Cuối cùng ta cũng đọc xong cuốn sách cuối cùng!'' Nava thở dài một hơi, một cảm giác tự hào không tên lan tỏa trong trái tim.
Không hổ là dòng máu Hoàng tộc cao quý, chỉ bằng bấy nhiêu đó sách không thể làm khó vị hoàng tử đại tài như ta đây!
Mái tóc vàng kim lấp lánh xõa dài hơn cả thắt lưng cùng với gương mặt quyến rũ thuần khiết tựa như tinh linh, thanh niên đó mặc trên mình quân phục màu trắng đứng giữa tàn tích tràn ngập khí thế vương giả cùng uy nghiêm bất khả xâm phạm.
Nava Verh.
Nhị hoàng tử của đế quốc Pluno, người mang trên mình tội danh phản quốc và công kích các sĩ quan cấp cao nên bị lưu đày tại vùng đất Cực Lạc- nơi chỉ có sa mạc và sa mạc bao trùm.
Nava cười nhạt, siết chặt bàn tay âm thầm kiên định, lần này trở về, hắn nhất định sẽ trở thành...
Rầm rầm rầm!!!
Tiếng nổ lớn bất thình lình vang lên, cắt ngang dòng suy tư của Nava. Mặt đất không ngừng rung lắc và rạn nứt khiến cho Nava vô cùng bất an.
Chuyện gì đang xảy ra?
Rắc rắc rắc...
Mọi thứ trong Vô Cực Tàng Thư bị sụp đổ, tường đất cùng sách cổ đều trở thành mảnh vụn và biến mất vào hư vô, để lại một không gian tối tăm như ngân hà rộng lớn.
''Đây là...'' Nava kinh ngạc nhìn con cơ giáp từ khi nào xuất hiện trước mặt, dường như nó đã tồn tại từ rất lâu về trước, một cơ giáp tối cổ mang trên mình sức mạnh khó lường.
Trong một cuốn sách lịch sử cơ giáp có nhắc tới, một cơ giáp được chế tạo từ kim loại của một mảnh thiên thạch tên là Aros, được xem như là cơ giáp cứng nhất và bền nhất với độ phòng thủ tối đa, là ước mơ của bao nhiêu chiến giáp sư. Đáng tiếc rằng vào cuộc giao tranh giữa các đế quốc đã khiến cơ giáp huyền thoại này biến mất và chỉ còn là truyền thuyết.
Tẫn Đồ.
Đây là đối thủ của cậu sao?
Nava nhanh chóng lấy lại bình tĩnh nhảy sang một bên né tránh đạn nổ liên hoàn của cơ giáp Tẫn Đồ, trong lòng tràn ngập khẩn trương và lo lắng.
Đừng đùa như vậy chứ? Nava đã cố gắng biết bao nhiêu để học thuộc hết đống sách vở trong Vô Cực Tàng Thư để thoát ra ngoài, cuối cùng lại gặp phải Boss cuối bất khả chiến bại này sao?
Nava cảm thấy thật hối hận, lúc cậu bị lưu đày ra sa mạc, đói khát và nóng bức khiến cậu sơ ý bước vào Cổ tích chôn dấu dưới lớp cát vàng, cuối cùng bị giam cầm trong Vô Cực Tàng Thư không thể thoát ra ngoài. Nơi này có thời gian và không gian hoàn toàn biệt lập với thế giới bên ngoài, Nava có thể không ăn, không uống, không ngủ nghỉ suốt 10 năm trời.
Chính là... đối đầu với một cơ giáp huyền thoại, Nava chẳng thể cầm cự lâu.
Xoẹt!
Chưa đầy 5 phút, Nava bị kiếm laze đâm xuyên qua bụng, cảm giác đau đớn cùng nóng rát truyền lên từng cơn khiến cho Nava chìm vào mê sảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng sinh] Tình Yêu Này Không Cần Hồi Đáp.
Science FictionTác giả: Tô Ri Thể loại: ABO, đam mỹ, cơ giáp, trọng sinh, khoa học viễn tưởng, OE, nữ vương mỹ thụ, cường cường, 1×1, lãng mạn, OE,... Tóm tắt: Kiếp trước Nava là một kẻ bị người đời chê cười, chán ghét. Mặc dù bản thân là Omega, lại xuất thân từ...