Chương 9: Bạn đời định mệnh[2]

1.2K 133 39
                                    

Norma là một Alpha thường dân, ba mẹ của anh đều là Beta bị trục xuất khỏi gia tộc vì chủng loại gen của mình.

Norma không oán hận điều đó, vì nhờ vậy mà anh có được một cuộc sống hạnh phúc, gặp được người mà mình động lòng và yêu thương.

Người mà Norma yêu là Sara Miranda một Omega xinh đẹp, cô ấy luôn đứng top đầu trong lớp, từ học tập tới thể chất đều xuất sắc. Sara rất thích món bánh trứng mà Norma làm, thích những lúc bọn họ cùng nhau hẹn hò và đi xem phim.

Cứ tưởng rằng, một viễn cảnh tốt đẹp đã vẽ ra trên con đường tương lai của Norma, một gia đình ấm áp, những đứa con đáng yêu, những bữa cơm ngọt ngào, những cái nụ hôn nhẹ nhàng trao nhau mỗi buổi sáng. Nhưng mọi thứ đã bị phá nát, chỉ đơn giản vì...

Bạn đời định mệnh.

Sara đã gặp phải bạn đời định mệnh, cô ấy đã bị thu hút bởi một cô gái Alpha khác ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.

Bao nhiêu năm bên cạnh nhau... tất cả đều trở thành .

Norma không oán hận Sara, thứ anh oán hận chính là thứ định mệnh chết tiệt đó.

sao lại tồn tại? Cái hệ thống gen ABO đó đã lấy đi tất cả mọi thứ của Norma, niềm tin, tình yêu và ý chí để sống trên đời này.

Thật tẻ nhạt... Con người tựa như loài sinh vật chỉ biết dựa vào bản năng, dựa vào thứ dục vọng nhàm chán đó.

Khép mi đầy thất vọng, Norma như mỗi ngày tiếp tục làm việc trên công ty, mọi thứ cứ lặp đi lặp lại một cách đều đặn. Anh chẳng khác nào một cỗ máy chỉ biết công việc với công việc.

Đột nhiên, có những vị khách xa lạ xuất hiện trong văn phòng của Norma. Bọn họ đều mặc âu phục đen sang trọng, có vẻ như làm việc tại tổ chức nào đó rất đáng gờm.

Norma bị mang đi mà không được biết lý do, anh bị chích kim tiêm lấy máu ra, trải qua rất nhiều xét nghiệm dành cho Alpha. Norma nhanh chóng nhận ra mục đích của những cuộc xét nghiệm này, bởi vì Sara cũng từng làm nó trước mắt anh.

Xét nghiệm 'Xác xuất bạn đời định mệnh'.

Đó là một ký ức tồi tệ.

Đôi mắt đầy sự áy náy của Sara, vẻ mặt van nài, cầu xin của cô ấy, mọi thứ cứ như một bộ phim quay chậm trong đầu của Norma.

Một người đàn ông mặc âu phục đen lật những tờ giấy xét nghiệm, ánh mắt nhanh chóng nhìn về phía Norma đầy quái dị. Hắn mở quang não và gọi cho ai đó, biểu tình dường như rất nghiêm trọng.

"Chính là hắn ta, không sai vào đâu được."

Norma nhíu mày, cách làm việc này có chút quyết liệt và đáng sợ, cứ như thuộc về tổ chức xã hội đen vậy...

Trôi qua vài tiếng đồng hồ ngồi trên xe, Norma giật mình khi nhận ra phán đoán của mình vô cùng chính xác.

Những người đàn ông mặc đồ đen cưỡng chế đưa Norma vào một tòa nhà đồ sộ, mang theo ký hiệu thuộc gia tộc Werthomas. Dù là thường dân, nhưng chút kiến thức thường thức này Norma vẫn nắm rõ.

[Trọng sinh] Tình Yêu Này Không Cần Hồi Đáp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ