Chương 6: Vì sao yêu em tới vậy?

1.6K 173 41
                                    

Thời gian thấp thoáng trôi qua, cũng tròn 9 năm kể từ khi Nava rời khỏi nhà. Hiện tại Nava đã 15 tuổi, mà Jole- kẻ luôn bám theo cậu cũng 21 tuổi. Độ tuổi này là thời điểm nhạy cảm mà Omega dễ phát tình nhất. Theo bộ luật của đế quốc, Omega chỉ cần 19 tuổi là có thể kết hôn cũng vì nguyên nhân này.

Trong căn phòng xa hoa, sang trọng, trên mặt đất lăn lóc đầy chai lọ, vỉ thuốc và kim tiêm.

Jole vô lực nằm trên giường, trên cổ tay và khuỷu tay của hắn tràn ngập dấu vết kim tiêm, tựa như một kẻ bị nghiện ngập ma túy. Nhưng bao dán nhãn đều ghi rõ ràng, thứ mà Jole sử dụng là thuốc ức chế.

"Không đủ! Vẫn không đủ!!!" Jole cào nát cổ họng của mình, hận không thể thoát khỏi sự nóng rực của dục vọng khi tới kỳ phát tình.

"Chủ nhân, ngài có thể tìm một Alpha... hay Beta cũng được..." thuộc hạ của Jole ngập ngừng khuyên nhủ qua điện thoại.

"Câm miệng!" Jole phẫn nộ gầm lên, thanh âm của Alpha khiến thể trạng của cậu lại nặng nề lên gấp bội.

Kỳ phát tình ngày càng tăng lên khi Jole tiến gần tới tuổi trưởng thành, một kẻ quyền lực như hắn hiển nhiên có thể mua một tên Alpha nào đó để 'giải nhiệt', nhưng hắn lại không muốn điều đó một chút nào.

Lời thề sẽ không bao giờ xài thuốc ức chế đã bị phá vỡ.

Bây giờ Jole chẳng khác nào một Omega yếu đuối phải phụ thuộc vào thuốc ức chế.

Đôi mắt của Jole mờ dần vì nước mắt cùng hơi thở dồn dập, lý trí của hắn đang bị bào mòn từng chút.

Jole có thể đoán trước kết quả khi ý thức của hắn hoàn toàn biến mất. Hắn sẽ bổ nhào vào bất kỳ Alpha nào để thỏa mãn dục vọng điên cuồng của bản thân.

Chuyện đó không thể xảy ra!

Jole lảo đảo bước tới cạnh bàn, vẻ mặt đầy quyết tuyệt cầm con dao nhỏ trên tay.

Xoẹt!

Một đường cắt sâu chạy dọc cổ tay, máu tươi bắn tung tóe lên làn da trắng nõm của Jole, từ từ tràn xuống khắp sàn nhà.

"A... cuối cùng cũng chấm dứt rồi..." Jole thở phào nhẹ nhõm khi nhiệt độ cơ thể từ từ hạ xuống, mang theo dục vọng chết tiệt thuộc về hooc môn của Omega.

Thuộc hạ của Jole ở bên ngoài nhanh chóng phát hiện được bất thường, vội vàng sai một Beta và người máy hỗ trợ đi vào cứu lấy mạng sống của Jole.

Cựu thủ lĩnh của băng đảng Wer, đồng thời cũng là cha ruột Alpha của Jole- Grane Werthomas cũng được thông báo về chuyện này khi đang an dưỡng tại biệt thự riêng.

"Ông Grane, xin hãy khuyên nhủ thủ lĩnh, ngài ấy đã tự cắt cổ tay để kiềm chế kỳ phát tình." thuộc hạ nôn nóng nhờ vả, dù có ghét Jole cỡ nào thì hắn ta cũng là người duy nhất lãnh đạo được băng đảng.

"Hửm? Một tên ác ôn như hắn ta ngay cả phế chân của cha mình cũng dám làm lại hành động dại dột như vậy sao?" Grane nhếch môi đầy khinh thường, nhưng trong đáy mắt cũng thấp thoáng sự thích thú và tò mò.

[Trọng sinh] Tình Yêu Này Không Cần Hồi Đáp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ