Chapter 14: I like you

132 1 0
                                    

Christopher's POV

Shit! I can't believe that Harvey is willing to support me actually I'm planning to court Michaella gagawa ako ng effort. Isa pa pinagkatiwalaan ako ni Harvey di mahirap mahalin si Michaella kung tutuusin eh.

"Uy ano ah Chris ano s-salamat pala kanina hehe" Ang cute nya haha

Ngumiti ako "It's okay basta ikaw" ayun pagkasabi ko nyan bigla siyang nagblush damn she makes her cute kinikilig ako fvck! It's gay but that's true.

"Hala haha! So ano pwede naba ko lumabas? Kasi ano gusto ko makita si Leia eh di ba sched mo?"

"Uh y-yeah, gusto mo ba lumabas na?"

"Oo sana eh" sabi nya

"Ok, sabihin ko muna kay Luke just wait for a minute okay?"

"Sige" tapos ngumiti siya bakit ba siya ganyan?! Lalo akong naiinlove haha

Tapos lumabas ako room na yun and I saw Harvey may kausap sa phone

"Damn it! I told you I don't love you anymore! Dun ka kay Ethan di ba You like him? Naging kayo pa nga e at iniwan moko niloko mo pa ko na mahal mo ko but no!"

Yan ang narinig ko I think si Maddison kausap nya. Tapos ayun inend call na nya.

Ok maang maangan "Bro! Si Michaella daw gusto na lumabas at makita yung baby"

"Sige, ako na magbabayad sa bill wait me here"

"No. Bro ako na" sabi ko

"Chris ako na okay? Intayin nyo nalang ako" sabi sakin ni Harvey.

At ayun umalis na uminit ata ulo non kay Maddison.

--

Drew's POV

Grabe nandito ulit kami sa park kung san naganap yung hipuan scene na trauma nako lumabas labas parang ayoko na. Kinikilabutan ako. Tuwing nag fa flashback yung nangyayari naiiyak ako natatakot ako natutulala ako.

Ngayon ang daming nakatingin samin well, Tristan Lee ba naman kasama mo artista din like Chris and Harvey. Si Tristan? Ayun walang paki. sungit naman.

"Leanne...?" Si Tristan pala.

"Ah eh ano uh b-bakit?"

Tumingin sya sakin ng diretso. "Don't worry, di na ko papayag na mangyari uli sayo yun alam mo ba hinanap kita pero di kita makita tapos eto na tadhana na ata ang gumagawa hehe" si Tristan why so gwapo? Ay nakerengkeng nanaman ako

"Okay lang yun thankyou pala kanina"

"Welcome Drew Leanne" tapos ngumiti siya 
--

Matapos namin kunin ang record ng CCTV sa Park 1 ay agad kaming nagtungo sa Police Station at binigay ang record at sabi ni Tristan na hanapin yang mga mukhang yan dahil nga sa ginawa samin hays.

"Do everything to find that men and I'll give the reward money okay?" Si Tristan.

"Yes, Mr. Lee copy." Sagot ng pulis.

"Come on Leanne" sabi ni Tristan.

"Okay" sagot ko. Bali magkahiwalay kami dahil dala ko kotse ko at dala nya yung sakanya.

Kriiiiiinggggg.

Si Harvey pala.

"Ay ganon ba? Sige susunod kami sa bahay nila Chris"

"Hey, Tristan san ba bahay ni Chris? Andun daw sila ngayon eh"

"Ganon ba? Sige, follow me okay? Take care, Leanne mamahalin pa kita" O__O what?! I heard it clear kaya.

My Superstar BoyfriendWhere stories live. Discover now