Chapter 9: Baby Leia

149 0 0
                                    

Michaella Hera's POV

After 1 week

Pagkagaling namin sa Hundred Island diretso agad kami sa bahay malamang tss. Grabe pagod namin ang nakakatawa pa dito diba may dalang kotse si Harvey? So ayun 1 week sa school yung kotse nya nagmamaktol ba naman na kesyo baka di na daw gumana yung kotse nya hahahaha para na siyang batang paiyak eh.

Flashback

Nandito na kami sa bus ng maalala ni Harvey na may dala siyang kotse

"What the fuck?! I forgot may dala pala akong kotse edi nabulok yun dun?!"

"Wahahaha. Ayan sige makipag kiss kapa!" Sinamaan nya ako ng tingin

"Hehe sorry na peace na tayo!"

"Oo na sige. But Ella how 'bout my car? No It can't be happen" promise mukha na siyang iiyak

"Iiyak kana nyan? Hahaha wag ka mag aalala wala namang masamang mangyayari sa car mo wahahaha!"

"Tawa pa ha"

Grabe di ko mapigilan sarili ko kakatawa

"Ella! Tawa ka ng tawa dyan"

"What? Masama ba? Pfffft!"

End of flashback

So ayun nung makababa kami sa Bus iniwan ako sa gate ng school at tiningnan kotse nya ayun ok naman makinis pa din pero yung mukha nya laughtrip talaga e. Hahahaha!
-

Saturday...

Pero ang boring talaga ngayon tawagan ko nga si Drew ayain ko lang gumala hehe.

Calling....
Drew Leanne

"Hello?"

"Uy Drew pwede mo ba ko samahan sa Mall?"

"Awww di ako pwede ngayon kasama ko sila Mommy dito QC eh sorry, Mich"

"Ay ganon? Sige ingat kayo ha?"

"Ok thanks"

Hay nako sino kaya pwede kong isama di naman pwede si Harvey artista yun baka madumog at marami sigurong project na di nagawa dahil nga sa camping. Hays sige ako nalang mag isa si Mama naman di din pwede kasi may gagawin siya sa bahay pero tinulungan ko naman kanina sabi nya mamasyal naman daw ako kahit papano tama nga naman siya.

Makapag bihis na nga at makapag ayos.

-

Harvey's POV

Andito ako sa bahay at nandito din si Mommy pati si Manager Lim kanina pako pinapagalitan ng dalawa the fuck?! Dahil nga dun sa mga issues ko ugh!

"Harvey! Pano mo masusulusyunan yung ginawa mo dun sa camping trip nyo? At may girlfriend kana agad ng di mo pinapakilala samin? Who's that girl?!" Si Manager yan makasigaw aish

"Oo nga! Harvey I'm your mom dapat ako ang unang makakaalam nyan!"

"Mom! Manager! Pwede bang mag explain ako?! Ingay nyo eh"

So eto na nga kinuwento ko sakanila ang lahat lahat.

"Si Maddison ang unang humalik sayo? Talagang grabe ang ugali ng batang yon! Di man lang nya naisip pwedeng mangyaring issue sayo!"

"Manager nagawan ko naman ng solution diba? So ok na ba? Pwede naba ako umalis? May bibilin lang ako sa mall"

"Ok fine! Make sure na walang makakakilala sayo kundi ban ka ng 1 month!"

My Superstar BoyfriendWhere stories live. Discover now