Chapter 3: Is that you Harvey?

252 4 0
                                    

Fast Forwarddddd.

Michaella Hera's POV

Saturday ngayon at pupunta akong mall para magpalamig haha ang init kasi eh. Pero syempre maliligo muna ako.

Ilang minuto palang at tapos nako maligo hmm? Ano kaya isusuot ko? May mga magaganda pa naman akong damit dito e. Aha alam ko na White t shirt nalang at Ripped jeans then Sneakers tapos sa mukha konting powder, lipstick at eyebrow syempre kahit ganon ako sanay pa din ako mag ayos.
-
Ayan na okay na tapos nako mag ayos pababa nako ng hagdan ng magsalita si Mama

"Anak san punta mo?"

"Ah dyan lang po sa mall mama papalamig lang ang init po kasi eh hehe" sabi ko

"Ganon ba? Sige umuwi ka ng maaga ha" si Mama

"Okay po thankyouuuu"

Harvey's POV

11:00 AM

Whoa! Tanghali na pala kailangan ko pala pumunta kay Manager Lim dahil kukunin ko pa pala yung script ko para sa bagong movie project nanaman shiiiit! Makabangon at makaligo na nga.

After 20 minutes tapos nako lahat mag ayos at kung anu ano pa ang bilis no? Haha! Kunin ko na nga yung susi at phone ng makaalis na
-

Dito nako sa bahay ni Manager nag doorbell muna ako.

Dingdong

Diiiiingdooong.

Ayun nabuksan na din ni Manager ang tagal ha.

"Uhm. Manager kunin kona po yung script" sabi ko

"Oh sure here it is" sabi nya

"Thank you, Manager una na po ako punta pa akong mall don't worry manager mag didisguise ako haha!" Sabi ko dahil pag di ako nag disguise patay warla ang fans hahaha! Saka pag aalis ako mag isa gusto ng manager ko na mag disguise ako para di daw ako makilala.

"Ay nako Luke umayos ha!" Sabi nya

"Hehe sige po una nako manager"  sabi ko

"Okay sige ingat ka."
-

Nandito nako sa mall naka disguise ako malamang pero may mga ilan pa din na nakatitig sakin na para bang namumukhaan ako.

Pumunta ako sa may Men's accessories bibili ako para kung sakali may magamit ako sa mga photoshoots ko saka kaya lang naman ako nagpunta ng mall dahil nabuburyo ako sa bahay e yung tipong halos mamatay ka ng mag isa hahahahaha!

At nung nakapili ako nagbayad ako. Makatitig yung kahera akala mong papatayin ako sa tingin nya.

"Miss is there anything wrong?" Tanong ko kasi tulala e at di pa nya na pa punch yung mga pinamili ko

"Ah e wala hehe kasi ano kamukha mo yung artista si Harvey Marshall ang gwapo kaya non pero kamukha mo lang naman mas gwapo sayo yun haha" aba malamang gwapo yun ako yun e psh! Dami pang dada ayaw pang i punch yung pinamili ko.

"Ah ganon ba? Hindi ah haha sige na miss pa punch napo at ng mabayaran na" sabi ko

At ayun binayaran kona lahat after nya ipunch

Ng makalabas ako I saw Ella siya ba yan? Bakit parang ayos na ayos naman ata. Sundan ko nga hahaha!

Michaella Hera's POV

Nandito nako sa mall pero may lalaking asungot na sunod ng sunod sakin problema ng isang to dahil sa inis ko kinompronta ko na yung lalaki.

Huminga ako ng malalim "Sir, bakit ka po sunod ng sunod saken may problema ba?"

My Superstar BoyfriendWhere stories live. Discover now