A/N: maikli lang talaga ang Chapt1 HIHI 😗 BTW, kung nagtataka kayo ano yung "Royals" tropa to ni Chandria, LEDER si Ria. R-Ria Bernardo, O-Olivia Soberano, Y-Yuris Fernandez, A-Althea Margaret, L-Lara Laine, at S-Sarah Marie. Thats all Please do vote and comment! xoxo
-----------------------------------------------------------------
CHAPTER 2
"Hoy! Ms. Chandria Manuel Bernardo! Namiss ka namin ha! Mwah!! Kasi naman bakit sa States ka pa nag 2nd year? Tss naman." Ayy nako Olivia.
"Wag ka magalala, mahal ko padin naman kayo eh hihii at miss na miss ko din naman kayo eh!!" Totoo naman ihh, we're bestfriends since grade2 kaya.
Yes. As they said, galing ako states, dun ako nagaral nung 2nd year. Hindi ko alam sa parents ko..
Biglang dumating yung adviser namin kaya hindi na kami nakapag chikachika ng royals. Tsss, KJ naman eh!
"Okay class, I'm your adviser this year and I'm Ms. Santos. But before we start, please seat down. I'd like you to meet Mr. Daniel Padilla, siya yung anak ng Owner nitong 'Padilla University" obvious naman eh, kaya nga "PADILLA" university eh -.- tsk.
"Sit down beside Ms. Chandria Bernardo" Katabi niya pala ako. I just realized vacant seat pala ang tabi ko.. Well hindi naman ako nerd eh kaya sure akong kakausapin ako neto.
"Hi! Im Daniel, just call me DJ! Nice to meet you!" He smiled, gusto niya mag shakehands kami. Sabi ko na ng ba maganda ako kaya ako kinausap neto! HAHA CHOS!
"Hi! Im Chandria, just call me Ria" I smiled na rin, and we shakedhands.
Pagkalabas nung adviser namin, I heard people murmuring. Mga chismosa bwiset!-_-
"Ano ba yan! Kinausap siya ni DJ! Tsktsk!" Sabi nung Girl1
"WHAT THE?!?! Kung hindi lang ako mabait kanina ko pa to nakonyatan! Tsk-___-"
"MGA LECHE KAYO HA! WAG NIYO NGA BIGYAN NG NEGATIVE COMMENTS SI RIA!! MGA PESTE TONG ECHOSERANG PALAKA NATO!" Woot! Go Sarah!!!
"TAMA SARAH! MUKANG MGA PALAKA NAMAN, KALA MO NAMAN ANG GANDA GANDA NILA!" Go Lara!!!!
"MGA CHISMOSA!!" Sabaysabay sinabi ng Royals. Natawa ako HAHAHA! Kaya mahal ko tong mga bes ko eh!
"Thankyou bes!" Hahaha
"Walang anuman magandang lider namin!" Maganda? Tss hahaha nanbola pa!
"Babawi ako hihi"
"Gusto mong sabay tayo mag-lunch??" Nagulat ako pagkaharap ko sakanya nakasalumbaba siya sa table ko at magkalapit muka namin. Hindi ko siya natanggihan, baka ipakick out ako dito sa PU pano na yan? Pag humindi ako wala na akong papasukan na ibang school, maiiwan ako ng Royals huhu. Ooo nalang ako hihi, pasalamat siya ang hot niya! HAY NAKO RIA!! IMAGINATIONS MO NANAMAN!!!
"Sure why not? Basta kasama ang mga kaibigan ko ha?" I smiled hihi.
"Sige bakit naman hindi?" Ay.. Tinagalog lng yung sinabi ko? Fine, basta nag ok siya HIHI ANG GWAPO NIYA.
------------------------------
VOTE COMMENT! :*