A/N: sa chapter na to, I will reaveal na kung sino villains >:)
P.S: DEDICATED PO ULIT KAY Allyeng22 :* Thankyou active reader! Thankyou for putting this story sa Reading Lists mo MWAH!:*
---------------------------
Chandria's POV
andito kami ngayon sa mall ni DJ, at may nadaanan kaming manghuhula, hinawakan ang kamay ko at tinitigan lang namin ni DJ yung manghuhula.
"Ria.. may kaibigan kang traydor, actually madami sila, mga tatlo, kaya magingat ka ha?" sabi nung manghuhula. teka? pano niya nalaman yung pangalan ko?
"malamang manhuhula ako" mind reader din pala to.
"sige po thankyou po hihi" Ako. tas nag gala ulit kami DJ
Quen's POV
Mahal ko siya, OO MAHAL KO SIYA! kaso may iba na siya/ Hindi ko sila kayang paghiwalayin dahil alam kong masasaktan ang taong mahal na mahal ko.
"Hi Quen!" biglang may tumabi sakin sa pagkaupo sa Park, Tinayo niya ako at niyakap ako. Napangiti ako, Ria, you came back for me..
"RIA?--- Olivia?!" ano kailangan neto? diba katropa siya ni Ria?
[PICTURE OF ME AND OLIVIA, CHECK MEDIA---->]
"I'm here para tulungan ka. Diba mahal mo si Ria? AT MAHAL KO DIN SI DANIEL, kailangan natin magtulungan para masaatin ang minamahal natin, am I right? what the?! anong kalokohan?!
"NO!" sagot ko
"HAHAHA! anong no?! diba gustong gusto mo si Ria? dibadibadiba?? we need to do this Quen!"
"If you love him, be happy if hes happy. kasi ako, pagpinaghiwalay natin sila, maslalo silang masasaktan at magagalit satin. diba? if you love a person, let them go, pakawalan mo sila."
tumawa siya sakin at tumingin ng seryoso
"hmmp! kung ayaw mo, di wag! ako nalang ang gagawa ng paraan para magkahiwalay sila"
"wala akong pake sayo" nako nako! kung lalaki lang to, kanina ko pa to nabugbog! tss -__-
umalis na siya at ang huling iwan niya sakin ay ang smirk. tsktsk!
------------------------------
A/N: sareh guys ang ikli ulit, pag may time ako, promise hahabaan ko :)
VOTE, COMMENT! :*