His Sacrifice Chapter 6

2K 48 0
                                    

A/N: thankyou readers! Please vote and comment 😊✌️😗

------------------------------

CHAPTER 6

Chandria's POV

"Ria! Sino yung humatid sayo ha??" Si kuya kev ! Nakiki echos nanaman.

"Ano ba yan Kev. Pabayaan mo na nga si Ria! Dalaga na yan eh!" Tss si Mommy Min naman haha.

"Si DJ po yun"

"Ahhhhhh........" Ang weird ni Kuya hahaha!

"May girlfriend na ako! Si Roan."

Si Ate Roan? Diba ate yun ni DJ??

"Mamayamaya pupunta siya dito kasama yung kapatid niya, kaya wag kang makulit Ria ha??" Tsk.

Eh so pupunta si ate Roan at si DJ dito? OO NGA RIA!! PAULITULIT LANG?

(After 2 hours)

Nagluluto parin kami ni Mommy ng foods para sa bisita ni Kuya.

*DIIINGDOOONG*

"Ria buksan mo nga yung pinto, baka si ate Roan babes na yan!" Babes hahhahahahahha

"Hi bebe Ria!" Si ate Roan nga.

"Asan po si DJ?"n

"Ah magpapagas lang daw siya. Papunta na daw siya after 15 minutes."

"Ahh sige"

I wentup in my room to take some rest. May narinig akong parang akyat bahay!!!!

"Magnanakaaaaw!!!!" Okay-___- mahina nga pala tong boses ko. Tss.

Kaya kinuha ko nalang yung Baseball bat.. May nakita na akong ulo!pinalo ko na to ng malakas!!! Actually mahina lang. Im weak.

"Arayyy kooo!" Pagkatingin ko.. Si DJ?

"Ay sorry! Ano ba kasing ginagawa mo dito??"

"Ria, soundproof ba tong kwarto mo?"

"Oo, bak---" hindi ako nakapagsalita.

Dj pushed me on my bed. He is kissing me. He is kissing my lips. Hindi ito smack. Kundi.... French kiss! O__________O he kissed me passionately, he kissed my neck, nakikiliti ako HIHI! Pumatong sakin si DJ, Yung kamay niya... Nasa may dibdib ko O________O tinulak ko siya pero hawak niya parin..

"DJ..."

"DJ ANO BA?"

Sa tingin ko narealize ni DJ yung ginagawa niya kaya siya bigyang tumayo at napatigil.

"OH MY SH*T Ria!! Im so sorry! Im really really sorry!" I sa his eyes asking for forgiveness.

"Its okay DJ.. Nagustuhan ko din naman eh." Then I smirked.

Yung tingin sakin ni DJ

His Sacrifice (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon