CHAPTER 43
Kath's POV
"kfc!" sigaw ni Yuris
"mcdo!!" sigaw ni Althea
"jollibee!" sigaw ni Lara
"chowking!" sigaw ni Sarah
-___- Sunday ngayon kaya after namin mag simba kanina nag mall kami. At kasalukuyang nagaaway sila kung saan kakain ng lunch -___-
sila nakatigil lang doon at nag aaway, samantalang ako naglalakad na palayo. sa Maxs nalang ako kakain, bahala sila jan, badtrip ako ngayon
"guysss! baliw kayo! si Kath ang layo na o!" sigaw nila sabay takbo papunta sakin
"leche ka Kath iniwan mo kami" sabi nila. di ko nalang pinansin, badtrip nga ko diba?
andito na kami sa tapat ng Maxs, nagpareserve muna
"Kath.." may tumawag sakin, boses lalake... Familiar voice hmm..
si..
"o ano nanaman Daniel John Ford Padilla?" sabi ko habang naka crossed arms at naka taas ang kilay. And he knows Im serious when I call someone by their full name. Lord, sorry po kung nagkasala akong 'Anger'
"Ahh.. Kath.. Im so sor--" sabi niya then I cut him
"ano gagawin ko sa sorry mo kung wala ka namang pruweba?" sabi ko.
"Kath.. hindi naman talaga ako sa CR pumun--"
"KAYA NGA! HINDI KA NGA SA CR PUMUNTA.. KUNDI SA JOLLIBEE WITH THAT BITCH BIANCA! DIBA?!?!" napasigaw ako kaya halos mapatingin lahat ng tao samin. tumingin naman ako sila tsaka sabi ng..
"O ANO TINITINGIN TINGIN NIYO JAN?!" sigaw ko kaya napabalik sila sa mga sariling mundo nila. kaya binalik ko ang tingin sa kausap ko. mukha siyang nagulat, pero after few seconds binalewala niya yon.
"ahh.. cr muna kami.." sabi nung mga kaibigan ko. tumango nalang ako.
"patapusin mo muna ako pwede?" sabi niya kaya I rolled my eyes nalang.
"hindi talaga ang CR ang punta ko, kundi sa department store. yung mga batman stuffs ang mga binili ko, yung pinadala ko sayo. chaka nakita mo ba na sa jollibee ako dumeretso? diba hindi? umakyat ako. and why would I go with Bianca?! I hate her because shes hurting you. Mahal kita kath, alam mo yan. and Im really really really really sorry." sabi niya. napaisip naman ako doon.. hmm sabagay?
magsasalita na ako nang inunahan niya ko.
"Kath, sawa ka na ba? hindi mo na ba ko mahal? asan na yung trust?" sabi nya and took a deep sigh, then he continued to talk "para gumaan loob mo, para maka move on ka sa mga kasalanang hindi ko naman ginawa... aalis nalang ako.. so this is goodbye. I love you." sabi niya kaya napabusangot ako.
magsasalita na sana ako, kaso tumakbo siya.
urghhh!! Kath! what have you done?!?!?!! leshe!(letse)
Daniel's POV
tumakbo nalang ako. baka mamaya patawarin niya nga ako, hindi naman sa ayaw ko pero.... baka mapilitan lang siya na patawarin ako.. diba?
and one more thing.. pupunta na kami sa Paris..... dun na ako magtatapos ng pagaaral, dun na ko magbabagong buhay, dun na ako magtratrabaho... for 5 years...
may agreement na kami ni mama at papa. theres no turning back anymore.. kahit pigilan niya ako..
-----------------------------
Guysss!:)) I have decided kung hanggang aling chapter. Im not gonna say kung ilang chapters left, syempre gusto ko pabitin and may thrill :) basta sa pinakahuling page ay Facts about His Sacrifice and Special thanks to some people page!:))
Vote/Comment! :D