chapter 3

2.5K 43 0
                                    

iu pov

bumangon naako kasi maaga pasok ko mga 7:00 am - 12:25 pm..dahil first day half day lang kami.tapos naako naligo naako at bumaba na para kumain,pagkatapos kong kumain ay sumakay naako sa honda car ko at pumuntang school ko

fast forward

soo university

bago ako lumabas ng kotse ay nagsuot naako ng disguise..wearing my poker face,cold expression,bluetooth headset and my simple panda eyeglasses..halos lahat saakin lahat nakatingin ang attention nila,tsk i hate any attention from others,i hate annoying people and attention seeker..marami akong ayaw sa tao lalo na yung nawala sya..

dumaretso nalang ako sa room ko,nandito naako sa harap ng room ko dati kug saan nandito ang pinaka masayang alaala na ginawa namin kasi lagi namin sinasaway ang teacher namin at tuwing napapalabas kami nagiingay ns kami lalo..ano na kaya itsura nya ngayon?...pumasok naako tuluyan at umupo sa pina ka likod at sakto nung pagkaupo ko nag ring na at dumating narin na ang teacher..si mam terror parin pala ang teacher dito,ano kaya subject nya ngayon?

"good morning class"-mam tessa

"morning mam"-sila except me,hindi ako bumabati sa iba maliban sa mga taong mahalaga sa buhay ko..

"so intruduce your self in front and im first,im tessa mangulab im 35 yrs old october 21 1981,start you transferee"-mam..tumayo naako at humarap saknila at

"kim iu,23 yrs old"-ako

dumaretso naako sa upuan ko at nakinig saiba ng biglang bumukas ang pinto at inuluwa ang pitong lalake..

"were sorry mam"-pandak may pag ka liit ang mata at may pagka eyeliner (jimin)

"next time you late in my class you are not allowed to come in here,understood?"-mam,tsk terror parin walang pinagbago

"so intruduce your self"-mam

"hi im park jimin october 13 1995"-jimin

"hi im jeon jungkook september 21 1997"-jk

(ps ni author,sorry po sa army kung hindi ko sinusulat ang age nila kasi hindi ako sure ngayon sa age nila kasi hindi naako nakakaupdate eh sorry,mianhe army..)

continue reading

"hi im kim nam joon september 12 1994"-rm

"hi im kim taehyung december 20 1995"-v

"hi im kim seok jin december 4 1992"-jin

"hi im min yoongi march 9 1993"-suga

"hi im jung hoseok february 12 1994"-j-hope

"ok half day lang tayo at wala tayong gaanong lesson so i hope na maeenjoy nyo ang collge life nyo,so ok lang maglaro kayo o mag ikot o umuwi kasi magiging busy na ang mga teacher kasi may mahabang pagpupulong mamaya para sa darating na foundation day,so good bye class and have a good day"-mam at lumabas na kaya tumayo na kaming lahat at nagsipag labasan pero ako dumaretso sa office ko para magsimula na para mamaya magpupulong nalang kami...

at office of hae soo iu...

pumasok naako sa loob ng office ko at umupo sa swevil chair ko at nagsimula na,tamback ah kaya pala ang late na ng simula ng class kase hindi pa naiisikaso to,at alam ko si butler choi ang pumirma sa schedule kasi nagstart na ang class..

jungkook pov

hi alam kong kilala nyo naako kanina kase nagintruduce kami sa harap kaya no need to repeat it..i miss my cildhood friend and my first love...ewan ko kung bakit kailangan ko pang ipalabas na patay naako sa harap nya kahit na robot ko lang yun...ang pangalan nya ay haesoo pero hindi ko na sya nakita seven years ago?,ewan di ko na talaga alam kung kailan sila nawala ng pamilya nya,wala pa nga alam ang media dito eh maski ang searcher ng news ay wala pa,masyado daw mahigpit ang security ng pamilyang hae mahirap pasukin ng system nila maski si suga di kaya pasukin na virus panga eh...pero nung transferee ay ang pangalan daw ay kim iu,may familiar akong nakikita sakanya kasi pag tinanggal mo ang salamin nya ay makikita mo ang ganda nya...di ko alam pero nung tingnan ko sya may naalala ako sakanya na sya ang special na tao sa buhay ko..

I'm gangster queen and a mafia princessWhere stories live. Discover now