announcement

1K 18 0
                                    

author pov

guys meron pa akong isapang gagawing story but gumagawa paako ng cover edit lang kung baga....title ay imbsimple girl gone to be a bad girl...napaisip ako nyan nung mga oras na gumagawa ako nang characters para sa im gangster queen and mafia princess...eto po yung trailer ng new story ko

im simple girl gone to be a bad girl...happy go lucky girl,mabait,kpop fangirl ng exo at si d.o ang ultimate bias ko,mahilig lang talaga ako sa kpop,maganda ang pamumuhay ko sa loob ng campus kaso nung dumating yung mga gangster sa school namin na tahimik ngayon ay nagkaroon ng thrill at panganib dahil sabi ng iba mapanganib ang mapasama ka sa gulo ng gangster kaya minsan ayoko sa mga gangster kasi mga mayabang,mamamatay tao,siga,nagmamagaling at kahit ano pang ugali ng gangster,pero nung nakabangga ko lang ang leader ng gangster ay naging magulo buhay ko,maliit na bagay lang naman kasi ako na nga yung gumugilid sya pa tong nangharang tapos eto pa yung magaling ha hindi manlang nagsorry at sino ngayon ang nagsorry eh di ako bwiset sya,tas nung natapon ko lang sa damit nya yung juice na hawak ko bayaran ko daw kasi mas mahal padaw yun kesa sa buhay ko kapal nya diba,tapos yung pinapabayad nya saakin yung natapon ko sa kanya ayaw kong magbayad tas sabi nya you regret this tas umalis na sya,oh diba ang arroganteng tao....eh to pa ginawa nya akong made nya for 1 week,buti 1 week lang eh kundi pag 1 month or so whatever magsisisi akong nakilala ko pa sya...sa loob ng 1 week na pagsasama nmin may nakita akong kakaibang kilos nya sa loob ng isang linggo,nagseselos daw sya pagmay kaisap o kasama akong ibanglalake tapos dapat daw nasa tabi nya lang daw ako wag daw ako umalis sa tabi nya...siraulo lang diba?,ewan ko,wala nman akong gusto sa kanya,wala na kasing perpektong lalake kaya hindi naako umiibig nung nawala sya kaya naging kpopper ako...im kriztan heart P. ombiang im 14 yrs old i have a brother he is john vee c. ombiand and i have a sister she is sheena mae c. ombiang...and im simple girl gone to be a bad girl.....

I'm gangster queen and a mafia princessWhere stories live. Discover now