hans pov
inagahan ko ang paggising para paghandaan ang umagahan....
dumaretsyo ako sa kusina para magluto at makapagayos na ng lamesa...ang linuto ko ngayon ay bacon,hotdog,fried rise at egg...hinanda ko na to sa lamesa at kumuha ng plato para kakain nalang..
ngayon hihintayin ko nalang sila magising....may narinig ako mga yapag at pagtingin ko sa hagdan nakita ko si hana,jk,mom at dad...at panigurado akong tulog pa yung isa..
"morning hyung/kuya hans/baby/son"-hana,jk,mom at dad greeted me..
"morning too"-sabi ko sa lahat....
"so lets eat na"-yaya ni mom saamin
"dina ba natin hihintayin si iu para sabay sabay na tayo sa pagkainan?"-hana ask mom
"ayy paki tawag nalang baby"-sabi ni mom saakin
tumango nalang ako at naglakad pataas..
room of iu
kumatok na ako ng ilang besses pero walang sumasagot kaya pumasok ako at....
wala akong nakitang iu sa kama...sinilip ko sa cr pero wala..
"mom nawawala si iu!!!"-sigaw ko
third person pov
nung sumigaw si hans kinabahan ang mga magulang nila hans,hana at iu dahil baka mapahamak ang anak nila kahit naman na malakas ang anak nila pero baka merong hindi magandang mangyari sa anak nila....
tinawagan na ng lahat si iu pero hindi ito sinasagot kaya mas lalo silang kinabahan....
iu pov
maaga akong umalis para pumuntang ibang bansa kasi may gumawa daw ng eksena sa botique ko...tsk,dahil sa nageskandalo hindi ako nakapagpaalam naiwan ko pa ang phone ko sa secret room ng kwarto ko...
i arrived a long trip with silence because i use my private plane...
nakalanding nakami haggang sa huminto na kaya hinanda ko na ang sarili ko at nagayos na...bababa naako ng eroplano,at nakita ko si butler choi,sya yata ang magsusundo saakin papuntang bahay...yah i have a own house here in sokor....hindi ko alam kung kailan ulit ako uuwi,siguro matatagalan ako kasi nga business matters na ang pinaguusapan kaya matatagalan ka....nandito na kami sa bahay ko dahil sa gusto kong magisa ako lahat gumagawa..ayoko kasing madamay ang iba,kasi pinapangpain nila iyon saakin para makapunta,kaya hindi naako naghire ng butlers at maids..
naghanda naako para makaalis na...
after 20 minutes
tapos na ako magayos ng gamit...may namimiss na ako kaagad...siguro pagod lang to...pero kailangan ko munang umatend ng meeting....umalis naako ng bahay at pumunta sa building
hae soo company
pumasok naako sa loob ng building at nagsimulang hanapin ang meeting room...
at meeting room
pumasok na ako sa loob...
"so start this meeting"-sabi ko sa mga kameeting ko
"so tungkol ito samga bago nating grand opening blah blah blah blah.."-di nakasi ako nakinig at kunwari lang nakikinig...lutangblang ako sa mga sinsabi nila ng bigla may tumawag..
kring kring kring
(set phone ring here)kaya tiningnan ko ang id caller...at nakita ko yung pangalan ni dad
"may i excuse for a minute"sabi ko sa mga kameetingbkaya lumabas naako ng meeting room at sinagot na ang tawag..
"ne?"-ako
YOU ARE READING
I'm gangster queen and a mafia princess
Fanficcold heartless ruthless brutaly mysterious merciless lahat ng ugali nasakanya paano kapag nakita na nya ang childhood nya at first love nya? may magbabago kaya sa ugali nya? magkakatuluyan ba ang dalawa o may mangyayari muna bago sila magkita? ...