Nathalie's POV
Ohmygulay talaga!!!!!! Seryoso?! Liligawan nya daw ako?! Sabihin nyo sakin... Panaginip lang yun.. Joke lang yun
(A/N: nababaliw ka na Nathalie)After nyang sabihin yun at babaan ako ng phone....lumutang na sa ere ang utak ko..
Di talaga ako makapaniwala...sa sobrang lutang ng utak ko muntikan na ako masagasaan ng motor nung pauwi na ako..
Sinecret ko muna si Ashton sa mga kaklase ko.. Pati sa mga bestfriend ko..napagalitan pa tuloy ako nina Faith at Aaliyah kasi lutang daw ako..
Kasalanan to ni Ashton eh.. (A/N: dinamay pa si Ashton na walang kaalam alam -__-)Kakauwi lang namin galing sa school.. Umakyat na ako sa kwarto para magbihis at para makapagwattpad na ako hahaha..
Nagbihis na ako at hihiga na sana ako ng biglang tumunog ang phone ko at naka register dun ang pangalan ni Ashton..
Sa sobrang taranta ko muntikan ko ng ihagis ang phone ko..
Jusko naman Ashton.. Lagi mo kong ginugulat..Ako: uhh.. Hello bes
Ashton: hello bes.. Kumain ka na?
Ako: hindi pa eh
Ashton: Kain ka na ah..
Ako: yes po.. Hahahaha
Ako: uhmm bes.. Totoo ba talaga yung sabi mo sakin kanina? Yung l-liligawan mo ko?Ashton: yes.. Totoo yun...gusto kita Nathalie
Ako: ahh...hehehe.. May aaminin sana ako sayo..
Ashton: hmm.. Ano yun?
Ako: Gusto din kita eh..
Ashton: talaga?! Seryoso!?
Ako: hahahah.. Oo.
Ashton: thank god.. Akala ko wala na akong pag-asa sayo
Ako: hahaha.. Meron yun...ang pogi mo kaya
Ashton: luh hahaha.. Di ako pogi.. Ang panget ko kaya
Ako: ganun pala yung panget.. Daming nagkakagusto..
Nag-usap lang kami ng random things..about past lovelife.. About life namin.... At umabot kami ng hanggang 9pm ang tinagal namin sa pag uusap..
Tumigil lang kami nung inaantok na kami pareho....Sasagutin ko na ba sya? Kayanin ko kaya ang LDR? first time ko to na mag LDR ng seryoso talaga ako dun sa guy...makakaya ko kaya yung di sya makita araw araw?
Bahala na si batman..After a week...mga kung anu-anong mga cheesy lines ang mga sinasabi nya.. Lagi kaming magkachat.. Laging magkausap sa telepono.. Di kami nauubusan ng topic.. At feeling ko kilalang kilala ko na sya.. Mahal ko na nga ata sya.. After a week na panliligaw nya sakin.. Ngayong araw ko balak na sagutin si Ashton....
March 31 is the date..
Kinakakabahan ako na ewan.. Nakakatense..Nasa bahay lang ako at sabado ngayon....
Naghahanda na ako ng sasabihin ko para mamayang gabi....kyaaaahhh.. Can't believe this..
Mabilis dumaan ang oras at ngayon ay gabi na.. Oras na ng pag uusap namin ng kehaba haba.. At ngayong oras ko din siya sasagutin.. Inintay ko lang na tumawag sya sakin.. Hindi naman ako nabigo dahil tumawag naman sya..Ashton: Hello bes? Kumain kana ba?
Ako: ahh.. Oo bes.. Kumain na ako.. Ikaw ba?
Ashton: Yes naman..
We talked random things bago ko napagdesisyonan na sagutin na sya..
Ako: bes.. May gusto sana akong sabihin sayo..
Ashton: ano yun?
Ako: Isang linggo pa lang nung sinabi mo sakin na liligawan mo ko diba? Alam kong mabilis ang pangyayare...pero.. Sinasagot na kita bes..
Ashton: huh? Weh? Seryoso ka?
Ako: hahahaha.. Totoo.. Tayo na..
Ashton: Omyghad...Thank you lord!
Ako: ..hahahaha..
Ashton: Iloveyou Nathalie Gomez
Ako: Iloveyou too Ashton Navarro..
Ashton: bes.. Err.. Ano ba gusto mong tawagan natin?
Uhmm.. Tawagan? Ayoko sana ng corny na tawagan. Hahahaha.. Girlfriend/boyfriend na lang kaya?
Ako:..ikaw na lang bahala
Ashton: uhmm. Pwedeng bes muna tawagan natin? Para di halata? Diba?
Ako: uhmm.. Sige
Ashton: wag mo munang paalam sa mga kaibigan mo ah..
Ako: ahh.. Sige.. No problem..
Talked about random things.. Before we decided to sleep..
Bakit kaya ayaw nya munang ipaalam? Uhmm.. Intindihin ko na lang sya..(A/N: sorry guys..ito lang nakayanan ko..pagtiisan nyo muna..hahaha)
BINABASA MO ANG
Love At Roleplayer World
RomanceNathalie Gomez- an average girl na patay na patay sa mga fictional character from wattpad.. maganda, mabait,kalog at malapit sa kaibigan at pamilya naisipan nyang gumawa ng dummy account or I should say Roleplayer account..roleplayer account sa isan...