Nathalie's POV
One week after our first monthsary na nag away naman kami pero di naman matagal...Kahit one month na kami di ko pa alam ang mga social media accounts nya.. At ganun din sya sakin...pero ok lang naman yun.. Kasi may tiwala naman ako sa kanya...
Kakagising ko lang at cellphone ko kaagad ang hawak ko....browse browse lang.. Hanggang sa nagsawa na ako at naglinis na ng bahay.. Araw-araw ganyan ang routine ko.....habang naglilinis ng bahay.. Biglang tumunog yung phone ko..
Pagkakita ko sa screen..
BOYFRIEND ASHTON......A: Goodmorning bes ko..
N: Goodmoring din bes ko..
A: how's your sleep?
N: ok naman po.. Ikaw?
A: Ok lang din ako bes. Kumain ka na ba?
N: yes po. Ikaw?
A: di pa eh..
N: kumain ka na ah..
A: opo. Nga pala magpapaalam ako sayo. Aalis kami nina mommy mamaya.
And I'll give you my accounts and you'll give me yours.. Ok?N: sure. No problem.. I need to hang up this phone kasi maliligo na ako then aalis na ako. Yung bilin ko. Wag na wag mong kakalimutan ah? I'll text you my accounts.. Ok? Iloveyou
A: sige po. Iloveyou too.
Isa yan sa mga bagay na sobra kong nagustuhan sa kanya. Sobrang sweet nya kasi. Di sya nakakalimot na mag goodmorning message sakin kahit past 11 na sya nagigising..
Tiningnan ko ang phone ko at nakita kong may message sya sakinFrom:Boyfriend Ashton
bes ito na accounts ko..
Kryzash@gmail.com
KKADNVBat parang ang weird naman ata ng password nun.. Di bale na lang..
Binuksan ko na ang account nya.. Check messenger lang ang ginawa ko..
At may isang tao lang na nakakuha ng atensyon ko.
Hmm.
Kiana dwyneth VivasHmm....I got curious so I open the convo and sana di ko na lang pala binuksan.. It makes my heart broke into pieces..
Mon 4:56am
Ashton: Hi kin! I miss you
Kiana: I miss you too.. Musta ka na?
Ashton: uhmm eto.. Single pa rin
Kiana: Akala ko ba meron kang girlfriend? Your sister told me..
Ashton: nagbibiro lang talaga si kyla.. Wala pa akong girlfriend eh..
Di ko na tinuloy ang pagbabasa kasi alam ko namang masasaktan lang ako..For godsake! Today is monday and its already fucking 11am!
Bakit nya tinanggi?! Ano ba nya yung Kiana na yun! Alam kong maganda sya pero....ang sakit lang.. Sobra..Di ko na pinalagpas ang oras. Tinawagan ko na si Ashton.. Pero di nya sinasagot ang mga tawag ko.. Bakit?!
Arrggghhg!!!! Mababaliw na ako kakaisip dito!!
Habang baliw na baliw na ako dito sa kaka-contact kay Ashton..
Dumating naman yung Bestfriend kong si Faith.."Luka!!! I miss you" pasigaw nyang sabi. Feel at home tong lukang toh eh.. Kaya ganyan kung maka asta.. Di naman nya bahay toh..
Yayakapin na sana nya ako nang may mapansin sya..
"Luka!! What happened to you?! Bakit ka umiiyak?" huh? Ako? Umiiyak?
Paghawak ko sa face ko.. Basa nga sya.. It means.. Umiiyak talaga ako....
Mas lalo lang akong napaiyak nung naalala ko yung ginawa ni Ashton at andito yung bestfriend ko..
Niyakap na lang ako ni Faith para kumalma ako kahit konti.After 1hour na pag-iyak ko. Tumigil na din sa pagtulo ang mga luha ko..
"Luka..ano? Ok ka na ba? So pwede mo nang ikwento sakin lahat?"
Di na lang ako umimik at pinakita ko na lang sa kanya yung screenshots ko sa account ni Ashton.
"Ooohhmmmygghaadddd!!!!!. Seryoso?! H@y*p yung lalaking yun ah...Gusto mo luka sugurin natin yan sa kanila? Ano?"
Natawa na lang ako sa reaksyon nya..
"Hindi na kailangan luka...kakausapin ko na lang sya and taga Quezon sya remember? and I got this..thank you"
Buti na lang nandito yung bestfriend ko para pakalmahin ako..
~~~~~~
Mga tsong! Namiss nyo ba ako? Sabi ko nga hindi ehh.. Hahahaha..
Hope you like it..
BINABASA MO ANG
Love At Roleplayer World
Roman d'amourNathalie Gomez- an average girl na patay na patay sa mga fictional character from wattpad.. maganda, mabait,kalog at malapit sa kaibigan at pamilya naisipan nyang gumawa ng dummy account or I should say Roleplayer account..roleplayer account sa isan...