Nathalie's POV
Magsisinungaling ako kung sasabihin kong di ako masaya.. Kasi sobrang saya ko.. Grabehan pa.. Hahaha...
Ang saya nya talagang kausap....di mauubusan ng topic..Lagi nya akong inaalala..And Im happy..very happy...
Sa loob ng isang linggo mula nung naging kami....sobrang saya ko na...di ko maipaliwanag yung feeling ko....
Naalala ko pa nun na habang kausap nya ako sa phone may biglang kumausap sa kanya.. At tinanong kung sino yung kausap nya...at ang sabi nya.. Girlfriend nya daw.. Si ako naman ay kilig na kilig....
Biniro pa sya kung seryoso na daw sya sa tinutukoy nyang girlfriend....
At ang sagot nya.....Oo, seryoso na daw sya sakin.. Di na daw nya ako papakawalan.. Muntikan na akong mahulog sa kama ko sa sobrang kilig.. Hindi ko maipaliwanag yung kilig ko over him..Again.. Andito na naman ako sa school....wala na naman kaming ginagawa as usual daldalan lang...nag-uusap kami ngayon ng mga bestfriend ko.. Isama nyo pa yung mga boybestfriend kong sina Russell, Cydrick at Fernan.. Mga madaldal yang mga yan.. Hahaha
Yun nga....nag uusap lang kami.. Tawanan there.. Tawanan here....
Nang biglang tumunog phone ko at tiningnan ko naman yun..
Ang tagal magregister sa utak ko na si Ashton ang tumatawag...kaya ang tagal ko bago nasagot kaya nakita nila na si Ashton ang tumatawag and worst..
BOYFRIEND ASHTON ang pangalan na nakaregister na pangalan nya sa phone ko...waaahhh.. Secret no more na talaga..
Huhuhuhu.. Patay..
Sinagot ko na yung tawag at lumayo sa kanilaAshton: Hi bes.. Musta?
Ako: beeeesssss!!!!! Huhuhuhu!!!
Ashton: huh? Bakit bes? Anyare?
Ako: Nalaman na nila... Nalaman na ng mga bestfriend ko na may boyfriend na ko..
Ashton: Paano?
Ako: kasi tumawag ka eh...eh Boyfriend Ashton ang nakaregister na name mo sa phone ko.. Kaya yun nalaman nila.
Ashton: ano ka bes.. Hahaha.. Ok lang yun.. Alam na nga ng tropa ko na may girlfriend na ako.. Kaya ok lang yun..
Ako: talaga?
Ashton: opo.. Ok lang talaga.. Iloveyou bes ko..
Ako: Ehhh.. I-Iloveyou too bes ko..
Ashton: Hahahaha.. Cute mo talaga
Ako: bes naman eh.. Di ako cute.. Maganda ako..
Ashton: Hahaha.. Ok po.. Ang ganda nyo po.. Ang dyosa pa.. Hahahah
Ako: yan.. Ganyan dapat.. Hahaha
Ashton: Nga pala.. I just call to ask you if kumain ka na? Pag di pa.. Kumain ka na...wag kang papalipas ng gutom ah? Wag papatuyo ng pawis. At.. Mahal na mahal po kita..
Ako: pfft.. Opo.. Kakain na po ako mamaya...dont worry.. Di ko kakalimutan ang mga sinabi mo...at mahal na mahal din po kita...
Ashton: Sige po....I'll end this call na.. May gagawin pa ako eh..
Ako: sige po.. Bye..
Ashton: bye po.. Hehehe
Ako: bye na po..
Ashton: baba mo na..
Ako: ikaw na.. Bilis.
Ashton: ikaw na nga eh
Ako: ikaw na.. Hahaha...bilis. Di tayo matatapos nyan eh..
Ashton: hahaha.. Sige po.. Bye po.. Iloveyou
Ako: Iloveyou too po
Ashton: sige na..
*toot toot*Kulit nya talaga.....hahahaha.. Yun ang isa sa mga nagustuhan ko sa kanya....yung hirap na hirap syang babaan ako ng phone.. Hahaha...
Babalik na sana ako sa upuan ko.. Pero mukhang di na ako makakabalik dun ng buhay.*gulp*
Ang sama ng tingin nila sakin.. Huhuhu..."Pwede mo bang iexplain samin yung nabasa namin?" sabi ni Faith..
Huhuhuhu.. Lagot na"Kelan ka pa naglilihim samin?"sabi ni Aaliyah
"Sino yung lalaking yun? boyfriend mo? San mo nakilala?" sabi ni Russell.. Aware naman ako na gusto ako nito eh..
"Isa-isa lang mga tanong huhuhu..natatakot na ko sa inyo" sabi ko.. Swear paiyak na ko..
"Ok..fine..so sino yun Nathalie? Pinagpalit mo na ako.." naiiyak na sabi ni Russell habang naka-akbay sakin..
OA din ng isang toh eh.. Grabe.."He's Ashton Navarro..he's from Quezon City..16 years old and..yeah..boyfriend ko sya..pero swear..di ko gusto na maglihim sa inyo..sabi nya kasi na wag munang ipaalam" nakakatakot sila promise.. Yung mga tingin nila...parang kakainin ako ng buhay..
"Kelan pa naging kayo?" sabi ni Russell
"One week na...nung March 31 lang"
"Isang linggo mo na pala akong niloloko Tart eh...huhuhuhu" sabi ni Ace.. Kailangan ata nito ng sapok sa ulo ng matauhan....sasapukin ko na sana sya ng naunahan lang ako ni Faith..
"Faith naman..grabe ka sakin..sakit nun ah.."
"Heh! Manahimik ka..buti nga yun lang ginawa ko sayo eh.." sabi ni Faith sa nakasimangot na si Russell
"Hahahaha..tama na yan..mag away pa kayo..again guys..sorry kasi nilihim ko sa inyo yung nangyare" sabi ko..
"Ok lang yun..sabihin mo na lang samin pag pinaiyak ka nyan" sabi ni Aaliyah.. Sweet talaga ng bestfriend ko..
"Dahil ok na tayo..group huuuuugggg!!!!" yayakapin na sana kami ni Cydrick ng biglang dumating yung beloved girlfriend nyang si Reyeanna at piningot sya sa tenga..
Tinawanan lang namin sya dahil sa pagsimangot nya..Thank you God dahil binigyan mo ko ng understanding na mga kaibigan..
(A/N: hope you like it guys...😃😃)
BINABASA MO ANG
Love At Roleplayer World
RomanceNathalie Gomez- an average girl na patay na patay sa mga fictional character from wattpad.. maganda, mabait,kalog at malapit sa kaibigan at pamilya naisipan nyang gumawa ng dummy account or I should say Roleplayer account..roleplayer account sa isan...