Nathalie's POV
Nakakatamad ngayon sa bahay.. Bakasyon na kasi.. Bale.. Today is April 30..bilis noh? Yaan nyo na..
As usual magluluto ng almusal, maglilinis ng bahay at mag uusap na naman kami ni Ashton hanggang gabi...kain,ligo lang ata ang pahinga ng pag uusap namin sa phone eh.. Pero ok lang yun...mahal ko naman sya eh....Kakatapos ko lang maglinis ng bahay..
Time check: 10:30am...hmm.. Siguro kakagising lang nung lalaking yun..
Kahit di ako sweet na tao.. Syempre pagdating sa kanya...nagiging sweet ako.. Everyday na gigising ako sa umaga.. Lagi ko syang ginigreet ng goodmorning.. With matching short sweet message....
Today is April 30 right? Meaning.. Its our first monthsary.. Nagtataka kayo noh? March 31 ko sya sinagot pero April30 ang monthsary namin.. Eh wala naman kasing 31 sa April eh.. Kaya napagkasunduan namin na kapag walang 31..30 namin isecelebrate.. Pag walang 30..edi 29 pag walang 29 edi 28..simple as that....Monthsary nga namin ngayon.. May hinanda akong Very long sweet message sa kanya .. Pero di ko pa sya nagigreet maliban sa Goodmorning bes.. At SSM..
Surprise kumbaga...
I made myself busy.. Linis.. Wattpad.. Nuod ng tv.. Pauulit ulit lang hanggang sa dumating yung pinsan ko napagtripan naman namim yung buhok namin na kulayan ng ibang kulay... Mine is bluegreen while yung kanya Dark green..
Napagtripan na namin lahat ng pwedeng pagtripan pero di parin sya tumatawag..
Ano bang oras na? Tumingin ako sa wristwatch ko.. God.. 3:30pm na.. Wala pa kong balita sa kanya.. Kanina ko pa nasend yung LSM ko sa kanya.. Pero kahit seen wala..
Nakasimangot lang ako na nakaupo sa upuan habang binoblower nung pinsan kong si Ate Jhen yung buhok ko kasi kukulutin nya daw....kasi bagay daw ang kulot sa Bluegreen kong hair... Dami nyang alam..Nakasimangot lang ako ng biglang nag pop out ang chat head ni Kiel.. Mambubwisit na naman ang isang toh.. Pagkatapos nya akong paasahin dati.. Bwaahahahha..
K: psst Panget... Namiss mo ba ako?
N: sorry panget.. Hindi kita namiss..
K: ouch panget.. Sakit nun ah.. Bat di mo ko namiss?
N: di ka kasi kamiss miss.. -___-
K: init ng ulo mo.. Meron ka ngayon noh? Or baka naman nag-away kayo ng boyfriend mong panget?
N: wala ako ngayon at di panget ang boyfriend ko!
K: ok ok.. Hhahahah.. Masyado kang HB
N: panget mo kasi eh..
Nagchat lang kami ng nagchat.. Hanggang gabi...medyo nakalimutan ko yung inis ko kay Ashton kasi naman eh.. Huhuhu..
Nag out muna ko saglit kasi kukuha ako ng tubig sa kusina...pababa pa lang ako ng hagdan ng biglang tumunog yung phone ko.. Pagkakuha ko.. Nakita kong tumatawag si Ashton at dali dali ko naman iyong sinagot..A: hi bes.. Happy monthsary
N: hello.. Happy monthsary din
*masungit tone*A: oh bat ang sungit ng bes ko?
N: wala
A: sorry nga pala kasi di kita nacontact kanina.. Nasa pangasinan kami ngayon eh.. Walang signal sa daan..
N: ahh.. Ok lang. Kachat ko naman si Kiel
A: sinong Kiel?
N: kuya kuyahan ko yun..
A: may gusto sayo?
N: wala ah.. Baby sister lang turing nun sakin.. And baby tawag nya sakin
A: ahh.. Nawala lang ako saglit....may nakachat ka na agad na lalaki at baby pa ang tawag sayo.. Galing
N: ano ba? Pag aawayan ba natin toh? Buti nga nakausap ko sya....nabawasan yung inis ko sayo
A: bakit ka naman naiinis sakin ha? Dahil ba di kita nacontact? Sabi ko naman sayo diba? Walang signal sa daan at katabi ko si mommy
N: ahh.. Ok..
A: umayos ka nga bes
N: maayos ako... Walang sira sakin..
A: look.. Im sorry ok? Medyo nainis lang ako kasi may nagchat sayo na lalaki at baby pa ang tawag sayo.. Sorry
N: kuya ko nga lang si Kiel...
A: oo na.. Sorry na po
N: sorry din.. Nainis lang din ako...akala ko nakalimutan mo na eh..
A: bakit ko naman makakalimutan yun? Monthsary natin ngayon eh..
N: ..iloveyou and happy monthsary
A: happy monthsary and Iloveyou too.. Matulog ka na.. Gabi na.. 11pm na oh.. Masama sayo ang magpuyat..
N: ikaw din po.. Matulog ka na.. Alam kong pagod ka sa byahe..
A: ok po.. Lets sleep na.. Bye po.. Iloveyou
N: sige po.. Iloveyou too..
A: sige.. Baba ko na ah..
N: sige po..
*toot toot*Makatulog na nga....bati na kasi kami...
(A/N: kung mapapansin nyo po ang bilis ng mga pangyayare...yung tanging mahahalagang bagay lang pinagtutuunan ko ng pansin.. And mabilis din nilang magbati noh? Ganun talaga pag mahal nyo ang isa't isa.. Di nyo na papaabutin ng isang araw ang away nyo)
Thank you for reading this.. Please support po..
BINABASA MO ANG
Love At Roleplayer World
RomanceNathalie Gomez- an average girl na patay na patay sa mga fictional character from wattpad.. maganda, mabait,kalog at malapit sa kaibigan at pamilya naisipan nyang gumawa ng dummy account or I should say Roleplayer account..roleplayer account sa isan...