1 Tiếng đồng hồ trôi qua , Hàn Cự giải đã khóc cạn nước mắt . Cô nói với bản thân của mình " Hàn Cử giải mày phải mạnh mẽ lên , ko cho mày được phép yếu đuối . Hàn Cử Giair mày nhớ đây , từ bây h mày là em gái của Lãnh Thiên Yết . Mày phải vui vẻ bên cạnh anh trai mày . Hàn Cự giải à , tình cảm này của mày hãy cất giữ đi vì mày chỉ xứng đáng là cô gái nhỏ của Lãnh Thiên Yết "
" Cốc ,cốc " tiếng gõ cửa vang lên . XN chạy ra mở cửa thì gặp TY, biết chắc là đến nhắc nhở tới h nên ko cần đợi TY mở miệng thì cô đã nói : " Đợi chút , sắp xong rr "rồi đóng cửa đi vào trog
Mặc dù thấy có chỗ kì lạ nhưng TY vẫn ko lên tiếng , cậu nghĩ chắc lại tới tháng nên phát khùng ấy mà , đi ra xe TY mở cốp xe sau lấy ra cái gối mềm để cạnh ghế phụ lái còn lấy túi thơm để đối diện vs ghế bởi vì cậu biết Hàn Cự Giair này của cậu đi xe rất hay dễ ngủ vã lại cô thường hay thích đặt túi thơm trong xe để tránh mùi máy lạnh của xe . Chuẩn bị xong , thì thấy MK xách đồ tiếp CG, và XN , nên cậu chạy ra giúp họ . Đang định lại giúp CG thì thấy cô né tránh ko muốn cậu giúp , haizz đành đứng ở cửa xe chờ thôi . Sắp xếp đồ xong xui thì đi lại mở cửa phụ lái cho cô gái nhỏ ngồi thì MK phóng lên ngồi rr , cậu bực bội hỏi : " Cậu lên đây làm j , sao ko ngồi phía sau ?"
MK thấy đại ác ma đang bực bội nên nhanh chóng giải thích : " CG , nói muốn ngồi với XN tớ cũng đành chịu thôi , bộ tưởng anh đây thích ngồi vs tảng băng sao hừ " nghe nói zậy nên ai kia kia cũng im lặng mà lên xe thôi .
Kể từ khi đi thành phố 's" về TY cảm nhận được CG có chỗ bất thường . Đã 1 tháng rr , giới hạn cuối cùng của TY đã đến , cậu quyết định nói chuyện rõ ràng vs cô . TY hẹn cô lên sân thượng , khi cô vừa bước lên , cậu liền nhào tới ôm Hàn Cự Giair vào tường tức giận quát : " Hàn Cự Giair , cậu nổi điên đủ chưa !!!!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yết - Giải Tiểu Bạch Thỏ Của Tiểu Ác Ma
RomanceThanh mai trúc mã liệu sẽ Yêu nhau ? Chung một máy nhà sẽ nảy sinh tình cảm ?