1
" Bảo Bảo , mẹ nói này con nhất định không được dễ dãi khi Hạo Hạo xin lỗi , phải biết làm cao một chút như dậy lần sao nó mới không dám gây lỗi với con"
2
" Ngừoi ta thường nói đẹp trai không bằng chai mặt , tuy con trai mẹ là tủ lạnh cao cấp như ba nó nhưng mà với tuyệt kĩ thu phục được Thiên Yết như mẹ thì con không cần phải lo . Tuyệt đối đeo bám làm phiền chết nó"
3
" Bảo Bảo ngốc này , tuy con trai mẹ khó tính khó ưa nhưng rất tốt bụng , tuy là hay ức hiếp con nhưng mà chưa từng cự tuyệt yêu cầu nào của con cả , tuy là có chút lạnh lùng nhưng ngoài con ra nó không quan tâm ai đâu , nên chi bằng yêu người khác yêu con trai mẹ quá tốt còn gì"
4
" Bảo Bảo lâu lâu con phải xa cách nó một chút , như dậy nó mới biết thế nào là lo được lo mất . Sau đó nó sẽ đi tìm con , con triệt để ăn sạch nó cho mẹ"
5
" Đàn ông ai cũng hứa hẹn này nọ nên con không được quá tin tưởng vì vậy hãy chọn người đàn ông nói ít mà làm nhiều . Chẳng hạng như con trai mẹ"
6
" Tiểu tam là cấm kị nhất con hiểu không . Đàn ông càng hấp dẫn là càng có nhiều tiểu tam đeo bám . Nhưng con yên tâm , đàn ông nhà họ Lãnh rất chung thủy"
7
"........."
........................................
100
" Nếu nó làm lỗi với con , cách trừng phạt tốt nhất là làm nó đêm nào cũng tắm nước lạnh , làm bạn với ghế sofa , ...."
Cái này có được gọi là giáo dục con dâu nuôi từ bé không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Yết - Giải Tiểu Bạch Thỏ Của Tiểu Ác Ma
RomanceThanh mai trúc mã liệu sẽ Yêu nhau ? Chung một máy nhà sẽ nảy sinh tình cảm ?